Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Martiderm Platinum Photo Age HA+

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Tây Ban Nha
Giá:
630.000 đ
677.000 đ
(Tiết kiệm 7%)
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
354
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nguồn gốc Martiderm Platinum Photo Age HA+

Martiderm Platinum Photo Age HA+ là một tinh chất cô đặc (ampoules) được cải tiến trên phiên bản cũ. Phiên bản mới này giúp cấp ẩm cao hơn phiên bản cũ tới 42% giúp da luôn đủ ẩm, sáng lên, đàn hồi tốt, ngăn lão hóa.

Khi tìm hiểu kỹ về thương hiệu Martiderm mới thấy sự đa dạng và phong phú của bộ sản phẩm mang thương hiệu này. Matrtiderm không chỉ là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn của Tây Ban Nha mà là thương hiệu lớn của châu Âu, thế giới.

Mỗi dòng mỹ phẩm, hãng đều có những sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục có những tìm tòi, đổi mới, nâng cao chất lượng của sản phẩm để từng bước tiến xa hơn trong ngành công nghiệp này.

Tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, trẻ hóa da Martiderm Platinum Photo Age HA+ là một ví dụ. Cùng là dòng tinh chất (ampoules), trước đây hãng đã có các sản phẩm là tinh chất chống lão hóa da ban đêm Martiderm Platinum Night Renew, tinh chất Martiderm Black Diamond Skin Complex+ Advanced,… Các sản phẩm này đều có chất lượng tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và đánh giá cao của giới chuyên gia. Nay sản phẩm mới ra đời còn tốt hơn và mang nhiều kỳ vọng của nhà sản xuất.

Tinh chat duoc san xuat truc tiep tai Tay Ban Nha

Tinh chất được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha

Thành phần

  • Vitamin C- Tech 15%. Giúp chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, phục hồi da do các tổn thương, kích thích sản sinh Collagen,
  • Proteum 89+ 3%. Chính là proteoglycans thế hệ mới có kích thước phân tử nhỏ hơn rất nhiều giúp thâm nhập sâu vào các tế bào da giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da.
  • Hyaluronic Acid (HA). HA có lượng phân tử thấp, cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da săn chắc khỏe mạnh, căng mịn từ sâu bên trong.
  • Anti- Radical Complex. Đây là một phức hợp các dưỡng chất khác nhau có tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Repair Complex. Thành phần này cũng là phức hợp các hoạt chất có tác dụng bảo vệ da trước tia UV cũng như chữa lành các tổn thương trên da do tia UV gây ra.
  • Các thành phần khác như: Butylene Glycol, Tocopherol, Lactic Acid,…

Đối tượng sử dụng

Đây là sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, trẻ hóa da của thương hiệu dược mỹ phẩm lớn, uy tín trên thế giới. Sản phẩm có thể dùng cho các đối tượng sau: những người có da thường, da khô, da nhạy cảm, da dầu, da hỗn hợp.

Đặc biệt sản phẩm là giải pháp cho các loại da như:

  • Da khô, thiếu ẩm, thiếu nước.
  • Da lão hóa, chùng, nhão, có nếp nhăn, kém săn chắc
  • Da thâm, nám, sạm không đều màu, thiếu sức sống.

Da bị tổn thương do các yếu tố của môi trường.

Công dụng của sản phẩm

  • Bảo vệ da. Sản phẩm giúp bảo vệ da, nhanh chóng chữa lành các tổn thương trên da do môi trường, ánh nắng bên ngoài gây ra. Các tổn thương này nếu không được sửa chữa nhanh chóng có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến da.
  • Cấp và giữ ẩm cho da. Với thành phần HA và Proteoglycans có kích thước phân tử nhỏ giúp cấp và giữ ẩm cho da rất tốt. Nhờ được cung cấp đủ ẩm mà da trở nên đẹp hơn, khỏe hơn, săn chắc, căng mịn.
  • Chống lão hóa. Hầu hết các thành phần có trong sản phẩm đều có tác dụng chống oxy hóa, chống sự hoạt động của gốc tự do. Nhờ vậy có tác dụng chống oxy hóa cho da rất hiệu quả. Các biểu hiện của lão hóa da như da chùng, nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc, kém đàn hồi sẽ không có cơ hội xuất hiện.
  • Trẻ hóa da, làm đẹp da. Công dụng được mong chờ nhất trong mỗi sản phẩm tinh chất chính là trẻ hóa da. Với dòng tinh chất cải tiến của Martiderm có lẽ không làm quý vị thất vọng bởi làn da sẽ được trẻ hóa rõ rệt. Các nếp nhăn nhỏ, rãnh nhăn nông được lấp đầy. Làm da mềm mướt mịn màng và trắng sáng đều màu.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, trẻ hóa da Martiderm Platinum Photo Age HA+ với kết cấu siêu nhẹ, nhanh thẩm thấu vào da. Sản phẩm dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Cần sử dụng sản phẩm theo các bước sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Rửa sạch và lau khô mặt.
  • Lắc nhẹ ống tinh chất.
  • Sử dụng dụng cụ easy Open để mở ống.
  • Lấy một lượng tinh chất (khoảng nửa ống) để thoa lên vùng da mặt, cổ.
  • Massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ để các tinh chất có thể thấm hết vào da.

Hướng dẫn bảo quản

Sản phẩm thuộc dòng Ampoule (huyết thanh) nên cần bảo quản đúng cách để giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sau khi mở ống sản phẩm chưa dùng hết nên bọc kín vào giấy bạc rồi cất vào tủ lạnh để dùng tiếp cho lần sau.

hdsd

Sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi” nhưng nếu chịu khó tìm tòi sẽ có những cách giữ “xuân” ở lại. Đàn bà 30 đã biết vì sao nhất định phải sở hữu tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, trẻ hóa da Martiderm Platinum Photo Age HA+ rồi chứ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay tại đây để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt để xuân mãi bên em.

 
 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4217

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook