Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Trẻ Hóa, Dưỡng Trắng K Lady Care Bakuchiol Vital Ampoule 50ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
300.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
346
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

K LADY CARE BAKUCHIOL VITAL AMPOULE – TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG VÀ TRẺ HÓA LÀN DA

Tên sản phẩm: Bakuchiol Vital Ampoule 50ml

Thương hiệu: K Lady care

Nguồn gốc: Hàn Quốc

Tinh chất trẻ hóa, dưỡng trắng K Lady care Bakuchiol Vital Ampoule là một sản phẩm của thương hiệu K Lady care – một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng, được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm có dạng lỏng, màu trong suốt, có mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Sản phẩm có dung tích 30ml, được đóng trong một chai thủy tinh cao cấp, có nắp bơm tiện lợi và an toàn.  Dòng tinh chất này được thiết kế đặc biệt để tái tạo, trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da, giúp giải quyết các vấn đề về sắc tố và da không đều màu.

Thành phần 

Tinh chất trẻ hóa, dưỡng trắng K Lady care Bakuchiol Vital Ampoule có công thức đặc biệt gồm:

  • Niacinamide (Vitamin B3): là một hoạt chất đa nhiệm, có hiệu quả dưỡng trắng da, mờ nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen, bổ sung và kích thích sản sinh Ceramide, cải thiện hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Bổ sung Niacinamide đều đặn sẽ giúp tăng sinh Collagen, sữa chữa DNA tế bào, nuôi dưỡng làn da căng bóng, trắng hồng khỏe khoắn.
  • Panthenol (Vitamin B5): là một hoạt chất có khả năng làm dịu da nhanh chóng, chữa lành các tổn thương trên da, giảm viêm, hỗ trợ tái tạo các tế bào da mới sáng khỏe.
  • Bakuchiol: là một hoạt chất được chiết xuất từ cây Babchi, có tác dụng tương tự như Retinol nhưng không gây kích ứng da. Bakuchiol giúp sửa chữa, phục hồi làn da hư tổn, lão hóa. Đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, giúp da căng bóng.

Ngoài ra, tinh chất trẻ hóa, dưỡng trắng còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, phức hợp vitamin có công dụng nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả.

Công dụng

  • Dưỡng trắng, mờ thâm nám : Bakuchiol kết hợp với Niacinamide sẽ giúp tái tạo da mới và dưỡng trắng sáng ngay từ cấp độ tế bào. Từ đó, làn da sẽ được cải thiện dần dần, trắng sáng lên tone và khỏe mạnh tự nhiên chứ không phải trắng ảo, trắng bề mặt
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng dầu – nước: Niacinamide trong Ampoule có khả năng tối ưu quá trình làm sạch da, điều tiết dầu nước. Từ đó, giảm bã nhờn, lỗ chân lông được thu nhỏ và kiềm dầu tốt.
  • Tái tạo da: Sự có mặt của Bakuchiol – thành phần được ví von như Retinol thực vật sẽ giúp tái tạo da hiệu quả, làm giảm lớp dày sừng, tạo da mới sáng khỏe rạng ngời.
  • Phục hồi da tổn thương: Bộ đôi Panthenol & Niacinamide sẽ giúp phục hồi các tổn thương trên da, giảm viêm đỏ, giảm thâm, giúp da lành nhanh hơn.
  • Chống lão hóa cho da: Bakuchiol Vital Ampoule có thể ức chế hoạt động của các gốc tự do – tác nhân gây ra quá trình lão hóa trên da.

Hướng dẫn sử dụng

Chu trình chăm sóc da đơn giản nhất với Bakuchiol Vital Ampoule như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang sạch, sau đó làm sạch bằng sữa rửa mặt (có thể áp dụng double hoặc tripple cleansing) để tối ưu hóa quá trình làm sạch.
  • Bước 2: Sử dụng toner & xịt khoáng để cân bằng lại độ pH trên da, giúp da đủ ẩm cho những bước chăm sóc tiếp theo.
  • Bước 3: Thoa Ampoule đều lên mặt và cổ, massage hoặc vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu. Sau bước Ampoule, có thể kết hợp thêm Serum Retinol Bakuchiol 2% hoặc các loại Serum có kết cấu đặc hơn để nâng cao hiệu quả dưỡng da.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng để kết thúc chu trình skincare. Vào ban ngày, các chị em nhớ sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu nhất.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
6039

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook