Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tỏi Đen Nhật Bản Orihiro (180 viên)

Mã sản phẩm:
Tỏi Đen Nhật Bản Orihiro (180 viên)
Xuất xứ:
NHẬT BẢN
Giá:
330.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
309
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Tỏi Đen Nhật Bản Orihiro

Tỏi Đen Nhật Bản Orihiro (180 viên) là sản phẩm được sản xuất từ tỏi đen sau khi lên men, rất tốt cho sức khỏe trong việc phòng ngừa các bệnh mãn tính, giúp giảm cholesterol trong máu, giảm mở trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp.


 

Hàm lượng các chất trong tỏi đen sau khi được lên men cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi. Đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.

Hợp chất S-allyl-L-cysteine (SAC) và dẫn xuất amino acid cysteine có hàm lượng lớn làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết đồng thời phòng ngừa ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u. SAC trong tỏi đen còn hỗ trợ sự hấp thụ allicin (chất chống lại vi khuẩn, virut gây hại) góp phần thúc đẩy khả năng tự bảo vệ của cơ thể, tránh bệnh tật.

Các chất chống oxy hóa – SOD enzime: chống oxy hóa tế bào, bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại. Tỏi đen chứa vitamin B2 tự nhiên không giống như vitamin B2 tổng hợp từ các chất hóa học nên vitamin B2 trong tỏi đen chứa axit flavin monucleotide và axit flavin dinucleotide, chất xúc tác thiết yếu trong quá trình trao đổi protein, giúp duy trì vẻ đẹp và sự khỏe mạnh của làn da.

Tỏi đen Orihiro đã trải qua quá trình lên men giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi. Đặc biệt, sản phẩm còn được chế biến thành dạng viên rất dễ sử dụng và bảo quản mà thành phần chứa trong tỏi đen vẫn được đảm bảo.

Hướng dẫn sử dụng:
– Uống ngày 4 viên trong bữa ăn hoặc sau khi ăn, mỗi lần một viên hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
– Uống 1 viên tỏi đen Orihiro trước khi ăn nếu bạn có ý định giảm cân.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2576

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook