Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Toner Nấm Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion 200ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
419.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
903
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Toner Nấm Origins Dr. Andrew Weil Mega-Mushroom 200ML 

 

- Nếu bạn có 1 làn da yếu, dễ bị tổn thuơng, dị ứng với mọi thứ từ dị ứng thời tiết đến nước đến bụi, thì không nên bỏ qua nước hoa hồng Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion. Đây không đơn giản chỉ là nước hoa hồng, mà là một Treatment Lotion một trong những bước trị liệu cho làn da sau bước nước hoa hồng.

 

 

 

 

- Công thức nấm Linh chi, Chaga lên men, Nấm Coprinus và Hắc mai biển, nó tăng cường hydrat hóa cho da lên đến 83%. Thành phần chính 100% thành phần thực vật, ngoại trừ mật ong và sáp ong.

 

 

Toner Nấm Origins Dr. Andrew làm dịu các tổn thương ửng đỏ và tình trạng dị ứng da, tác động lên “cỗ máy” tế bào, kích hoạt chức năng hỗ trợ chữa lành tổn thương da. Điều trị, phụ hồi tình trạng mụn đỏ, sẹo đỏ sau mụn, tăng sức đề kháng cho làn da nhạy cảm. Giúp làn da khỏe mạnh dần lên trông thấy.

 

 

- Toner với công thức nhẹ dịu, không chứa cồn, thâm nhập vào da, làm dịu và trẻ hóa làn da. Da của bạn sau khi sử dụng da trông dẻo dai, mềm mại và khỏe mạnh hơn. Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion được thử nghiệm lâm sàng trên 25 phụ nữ.

 

 

 

Dung tích : 200ML
Xuất xứ : USA

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3858

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook