Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Italia
Giá:
920.000 đ
979.000 đ
(Tiết kiệm 6%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
146
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Dưỡng sáng da, duy trì một làn da trắng hồng mịn màng luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ sáng da, chăm sóc da từ trong ra ngoài được chú ý đến nhất hiện nay đó chính là viên ngậm trắng da Glutathione. Với khả năng bổ sung thành phần L-Glutathione – chất chống oxy hóa mạnh mẽ cần thiết nhất cho cơ thể qua đường mao mạch dưới lưỡi. Để tăng hiệu quả giúp làm trắng da, cải thiện các vùng da không đều màu, da nám, tàn nhang. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng cường miễn dịch và tăng cường chống lão hóa.

Glutathione được đánh giá như một chiến binh mạnh mẽ có hiệu quả bảo vệ các tế bào. Đồng thời còn giúp trì làn da khỏe mạnh, trì hoãn lão hóa. Cải thiện và hỗ trợ làm trắng da, nâng tông da sáng hồng khỏe mạnh. Xây dựng một hàng rào bảo vệ da, tăng hiệu quả ngăn chặn và chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra với làn da và cơ thể.

Thành phần Glutathione hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da ở nhiều dạng bào chế. Đặc biệt với dạng Viên ngậm dưới gầm lưỡi Glutathione đã chứng minh cho hiệu quả làm trắng cao. Với khả năng hấp thụ hiệu quả tại lớp niêm mạc dưới lưỡi lên đến 98%.

Trong cơ thể của chúng ta. Thì gan chính là bộ phận rất quan trọng. Gan thực hiện nhiệm vụ sản sinh ra một lượng Glutathione để duy trì sức khỏe của làn da. Cũng như tác động khiến da dẻ mịn màng, có sức đàn hồi, mau chữa lành các vết thương. Tuy nhiên theo các nghiên cứu thì phụ nữ càng lớn tuổi. Thì gan của chúng ta sẽ trở nên yếu đi. Bởi do gan phải làm nhiệm vụ thải độc tố quá nhiều. Mà môi trường sống thì ngày càng kém chất lượng hơn. Chính vì vậy nếu gan của bạn không được chăm sóc và cung cấp hay nạp năng lượng khoa học. Thì dần dần lượng Glutathione tự sản sinh tự nhiên trong cơ thể bị giảm sút nghiêm trọng. Lúc này các gốc tự do bắt đầu ồ ạt nảy nở và sản sinh nhiều. Chúng sẽ làm gia tăng sắc tố melanin, khiến làn da của bạn bị đen sạm, bị hư tổn và kém hồng hào, mịn màng.

Nguồn gốc xuất xứu viên ngậm trắng da Glutathione 

Viên ngậm Glutathione 100mg có hiệu quả dưỡng sáng làm trắng da xuất xứ Italia đến từ thương hiệu Glutathione. Viên ngậm trắng da Glutathione  100mg hiện tại được nhập khẩu từ Ý về Việt Nam. Thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ dưỡng sáng da từ trong ra ngoài được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

 

Tập đoàn Dược phẩm nổi tiếng E-Pharma Trento S.P.A chính là nơi đã nghiên cứu và bào chế thành công viên ngậm L-Glutathione ở dạng ngậm dưới lưỡi. Với dòng sản phẩm viên ngậm dưới lưỡi Glutathione 100mg có với công dụng cải thiện khuyết điểm của làn da. Hỗ trợ làm trắng, cải thiện làn da toàn thân. Thay đổi và giúp da sáng khỏe mịn màng, loại bỏ các vùng da không đều màu, sạm nám do thiếu hụt Glutathione  gây nên. Viên ngâm Glutathione  100mg được sản xuất trên dây chuyền hiện đại  hàng đầu của Italy. Cùng với công nghệ ép vỉ Flier. Với công thức độc quyền sáng chế.

Viên ngậm Glutathione – Chứa 100mg L-Glutathione với 100% thành phần an toàn tinh khiết, không tạp chất. Cũng như đảm bảo không sử dụng các thành phần khác. Hiện tại viên ngậm Glutathione  đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như : Italy, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thailand, Trung Quốc, Philippines, Azerbaijan và  tại Việt Nam.

Thành phần của viên ngậm dưới lưỡi Glutathione

Chứa 100% thành phần L-Glutathione 100mg và đặc biệt không chứa tạp chất. Glutathione chính là hoạt chất có vai trò quan trọng. Đem đến khả năng sửa chữa được rất nhiều khuyết điểm của làn da. Thành phần Glutathione mang tới nhiều công dụng tuyệt vời trong cải thiện làn da của bạn. Thành phần Glutathione vừa có tác dụng bổ sung lượng Glutathione hao hụt không tự sản sinh sau 25 tuổi. Vừa duy trì lượng Glutathione cần thiết để ngăn ngừa bệnh tật. Cũng như mang đến các tác dụng trong việc  ngăn ngừa các bệnh ung thư da.

Trong L-Glutathione 100mg có các thành phần sau: 1 tripeptide nội sinh đây được xem như một kho dự trữ các chất chống oxy hóa cần thiết cho làn da và cơ thể. Hoạt chất này có mặt trong tất cả các tế bào da. Một hoạt chất quý hiếm trong việc làm làm trắng và duy trì trẻ hoá làn da. Cũng chính là hoạt chất chống oxy hóa đỉnh cao nhất hiện nay. Với công dụng chính là làm chậm quá trình lão hóa. Cải thiện, làm bật tông, làm sáng làm trắng da và giảm nám, tàn nhang, hiệu quả.

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Các kết quả nghiên cứu kiểm nghiệm về viên ngậm trắng da Glutathione 100mg cho thấy. Khi sử dụng viên ngậm trắng da dưới lưỡi Glutathione. Đem đến tác dụng hiệu quả, làn da bật tông sau 8 tuần sử dụng và cực kỳ an toàn không có các tác dụng phụ không mong muốn. Một dòng sản phẩm có thành phần an toàn và dễ sử dụng.

 

Công dụng của Viên ngậm trắng da Glutathione

  • Bổ sung thành phần Glutathione dần thiếu hụt trong cơ thể: Sau 25 tuổi các thành phần Glutathione tự sản sinh trong cơ thể bạn sẽ sụt giảm dần. Đó chính là lý do da của bạn bắt đầu có nếp nhăn liti, các đốm nâu và sạm da….
  • Dưỡng sáng, bật tông da: Với hiệu quả duy trì làn da khỏe mạnh, làm trắng, dưỡng sáng da toàn thân, cải thiện dần các vùng da có nám, tàn nhang từ sâu bên trong.
  • Làm chậm và đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên: do tuổi tác, sau 25 tuổi sức khỏe làn da của chúng ta dần sụt giảm. Vấn đề chùng nhão, lão hóa, sạm nám ghé thăm. Đó chính là lý do chúng ta nên bổ sung thành phần Glutathione để giúp trẻ hóa làn da. Cũng như bảo vệ da khỏe mạnh hiệu quả hơn trước các tác nhân gây hại cho da.
  • Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe làn da: Tăng cường sức khỏe cho làn da, xây dựng một làn da sáng khỏe. Một làn da khỏe, có hệ miễn dịch tốt. Mới ngăn cản được các tác nhân xâm nhập gây hại và luôn duy trì làn da căng tràn sức sống.
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả: Việc bổ sung thành phần Glutathione sẽ giúp hỗ trợ đào thải độc tố cho gan. Nhờ đó giúp cơ thể và làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Cũng như tăng hiệu quả phòng ngừa ung thư tốt nhất.

 

 
 

Hướng dẫn sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione

Một liệu trình sử dụng viêm ngậm trắng da Glutathione sẽ kéo dài từ 2-3 tháng. Việc sử dụng viên ngậm Glutathione đủ liệu trình sẽ giúp cơ thể và làn da của bạn nhận đủ được hoạt chất cần thiết. Để có một nền da sáng khỏe, tươi sáng và luôn căng tràn sức sống. Cụ thể với hướng dẫn sử dụng dưới đây:

  • Sử dụng 1-2 viênngậm Glutathione/ngày, ngậm không, không sử dụng với nước

Để viên ngậm Glutathione đạt được lợi ích tối đa. Bạn nên để viên Glutathione tan hoàn toàn dưới ngầm lưỡi. Để  thành phần Glutathione được hấp thụ hoàn toàn qua niêm mạc dưới lưỡi. Vì vậy khi ngậm viên Glutathione bạn không nên nhai hoặc nuốt. Vì nếu nhai và nuốt viêm ngậm Glutathione sẽ làm giảm công dụng và giảm hiệu quả sử dụng.

Vì vậy, ngay từ hôm nay và đặc biệt là sau độ tuổi 20 các bạn cần tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc da. Cũng như  cần bổ sung lượng Glutathione thiết yếu nhất mà cơ thể đang không thể tự sản sinh và bị thiếu hụt hàng ngày. Việc sụt giảm lượng Glutathione sẽ khiến bạn già đi nhanh chóng. Đó chính là lý do vì sao các cụ hay nói. Phụ nữ 30 đã toan về già….làn da thiếu hụt Glutathione nhanh chóng bị lão hóa, nếp nhăn, sạm nám cùng lúc ghé thăm….

Glutathione 100mg – viên ngậm trắng sáng da tự nhiên. Với thành phần thuần khiết 100% được kiểm nghiệm cùng các công dụng kỳ diệu của Glutathione. Sẽ giúp làn da của bạn nhận được tổng hợp các lợi ích như: giúp trung hòa hiệu quả các gốc tự do, ngăn chặn, đầy lùi quá trình sản sinh hắc tố melanin. Hỗ trợ đào thải độc tố, ngăn chặn và giảm thiểu độc hại từ ô nhiễm trong không khí… chính vì vậy Glutathione luôn là hoạt chất vàng được sử dụng rộng rãi trong Y học và làm đẹp hiện nay.

 

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

 

Viên ngậm trắng da Glutathione dành cho những đối tượng nào?

Mỗi viên ngậm trắng da Glutathione có chứa 100mg L-Glutathione Reduce . Đây chính là những hoạt chất chống oxy hóa nội sinh vô cùng mạnh mẽ. Với công dụng mạnh mẽ vượt trội nhất, hiệu quả nhất mà chúng ta có thể tìm thấy. Với khả năng ngăn chặn hiệu quả sự hình thành hắc tố trên da. Đẩy mạnh quá trình bảo vệ cơ thể và làn da của chúng ta khỏi sự stress oxy hóa. Cũng như giảm viêm nhiễm và ngăn chặn các độc tố. Vì vậy viêm ngậm trắng da được khuyên dùng cho nhiều đối tượng, cụ thể:

  • Phù hợp độ tuổi từ 20 trở lên, đặc biệt là sau 25 tuổi dùng được cho cả nam và nữ;
  • Phù hợp làn da đang điều trị nám, đang treatment, sau peel, sau laser, sau phi kim, sau sâm lấn căng trẻ hóa làn da…
  • Phù hợp làn da lão hóa, có nhiều nếp nhăn, có nhiều khuyết điểm về tuổi tác…
  • Phù hợp làn da nám, sạm tàn nhang sau sinh…sau 25 tuổi..
  • Dùng được cho cả da nhạy cảm, da yếu, da khó chăm sóc và làn da hay kích ứng dị ứng khó chăm sóc dưỡng da bên ngoài…

 

 

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

Nhưng ai không nên sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione 100mg

  • Chị em phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Đối tượng dưới 18 tuổi
  • Các bệnh nhân bệnh dạ dày, tá tràng đang điều trị bệnh theo phác đồ điều trị
  • Không dùng cho các đối tượng đang bị bệnh về gan và điều trị bệnh…
  • Những người mẫn cảm với thành phần Glutathione….

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
6304

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook