Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
360.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
294
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA

Thương hiệu: DHC

Xuất xứ: Nhật Bản

Trọng lượng: 120 viên/30 ngày

 

 

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA là một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất tại Nhật Bản của thương hiệu DHC. Có khả năng giảm mức chất béo trung tính trong máu và duy trì trí nhớ được khuyến nghị cho những người lo lắng về chất béo trung tính, những người cảm thấy trí nhớ kém và những người muốn bổ sung DHA từ cá một lượng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh và đầu óc minh mẫn.

 

 

Thương hiệu DHC:

DHC chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao trong các khu vực được kiểm soát an toàn tiên tiến và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, không sử dụng các thành phần từ các nguồn chưa được xác minh đầy đủ và chưa được kiểm định. Chất lượng của các thành phần được kiểm tra  nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm và nhà máy của DHC Nhật Bản.Thương hiệu DHC đang cung cấp cho khách hàng thực phẩm lành mạnh chất lượng cao nhất, có số lượng bán chạy hàng đầu với độ an toàn và chất lượng cao.

 

Công dụng sản phẩm:

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA hỗ trợ cuộc sống lành mạnh hàng ngày của những người trung niên và cao tuổi, những người hay lo lắng về trí nhớ và sức khỏe của não bộ, những sinh viên muốn tập trung trí óc và những người phải lao động trí óc nhiều. 

DHA là hợp chất có nhiều trong não có tác dụng duy trì trí nhớ và sự tập trung cũng như giúp tâm trạng thư thái. Đây là một thành phần có xu hướng bị thiếu đối với những người không giỏi ăn cá và những người có xu hướng thiên về chế độ ăn nhiều thịt vì nó không thể được tạo ra đầy đủ trong cơ thể. 

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA giúp bổ sung DHA (axit docosahexaenoic), cùng với EPA (axit eicosapentaenoic), là một axit béo thiết yếu có nhiều trong cá lưng xanh như cá ngừ, cá ngừ và cá mòi. Sản phẩm này có chứa DHA / EPA có chức năng hạ nồng độ chất béo trung tính trong máu. Được chứng nhận khả năng giúp duy trì trí nhớ hoặc các trường hợp xảy ra việc trí nhớ suy giảm theo tuổi tác ở người trung niên và lớn tuổi.

- DHA trong Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA được bổ sung vào cơ thể một cách lành mạnh, góp phần ngăn chặn các bệnh về tim và các nhân tố gây ung thư. Củng cố tế bào thần kinh não để làm giảm các triệu chứng hay quên, mất trí tạm thời, khó tập trung

EPA có khả năng chuyển hóa các chất béo có hại thành DHA, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hỗ trợ hệ tuần hoàn máu hoạt động bình thường

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA giúp tổng hợp vitamin và ngăn ngừa các dấu hiệu mỡ trong máu cao, cải thiện trí nhớ, giảm cholesterol trong máu. Ngoài ra, nó cũng chứa vitamin E tốt cho sức khỏe não bộ, là một trong các loại vitamin cần thiết cho cơ thể con người.

 

Viên Uống Bổ Não Bổ Sung DHC DHA chỉ chứa những nguyên liệu an toàn, không nhiễm thủy ngân, dioxin,… và không bị ảnh hưởng bởi các chất phóng xạ, tuân thủ các kiểm định chất lượng GMP.
 

Thành phần: Dầu cá tinh luyện, dầu thực vật / gelatin, vitamin E, glycerin, DHA 510mg, EPA 110mg, Calo 14,7kcal, protein 0,48g, chất béo 1,37g, carbohydrate 0,11g, muối tương đương 0,005g, vitamin E60,0mg…

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 4 viên/ngày. Thưởng thức với nước hoặc nước ấm.

Với 4 viên mỗi ngày, bạn có thể bổ sung 620 mg DHA / EPA tối ưu cho cơ thể. 

 

Lưu ý khi dùng:

Sản phẩm này không dùng để chuẩn đoán và điều trị bệnh.

Sản phẩm này không phải là thực phẩm được phát triển trẻ vị thành niên, phụ nữ có thai (kể cả những người dự định có thai) và người đang cho con bú.

Nếu cảm thấy có bất kỳ sự thay đổi nào về tình trạng cơ thể, hãy ngừng dùng ngay và hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4549

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook