Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Trắng Da Ivory Caps Glutathione 1500mg

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
USA
Giá:
620.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
620
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

IVORY CAPS - VIÊN UỐNG BỔ SUNG GLUTATHIONE SỐ 1 THẾ GIỚI
 

Ivory Caps với thành phần chính là Glutathione là viên uống trắng da từ bên trong một cách an toàn nhất, có công hiệu sau 45-60 ngày sử dụng. Hơn thế nữa, Glutathione giúp chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể, phòng chống bệnh tật và ung thư, sử dụng Glutathione đã trở thành xu thế thời thượng của phái đẹp trên toàn thế giới.


LÀN DA TRẮNG SỨ MỊN MÀNG KHÔNG CÒN LÀ NIỀM MƠ ƯỚC 
 
- Một làn da trắng luôn là biểu tượng vẻ đẹp đối với rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là ở các nước châu Á. Làm sao để có được một làn da trắng mịn màng, đẹp tự nhiên luôn là nỗi trăn trở của phái đẹp. Tuy nhiên, mỗi người vốn khi sinh ra đã mang trong mình những đặc tính riêng từ sâu bên trong cơ thể, môi trường xung quanh, gen từ các thế hệ. Tất nhiên không phải ai cũng có thể và dễ dàng sở hữu một làn da sáng mịn mà mọi người mong muốn.
 
- Bởi vậy, viên uống trắng da được nghiên cứu phục vụ nhu cầu không hề nhỏ của phái đẹp. Viên uống trắng da trên thị trường khá đa dạng với nhiều thành phần như collagen, vitamin C, vitamin E,... nhưng đem đến hiệu quả trắng da vượt trội đồng thời tốt cho cơ thể nhất vẫn là những sản phẩm chứa thành phần GLUTATHIONE. 
 
-  Khi hấp thụ vào máu, Glutathione sẽ đi vào da, ức chế quá trình sản sinh melanin và chuyển hóa sắc tố melanin đen/vàng trở thành sắc tố melanin trắng từ đó làm sáng, mịn da, tăng tái tạo cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa và sạm nám từ tận gốc. Bên cạnh đó, glutathione bảo vệ da khỏi tác động xấu của các bức xạ, tia cực tím, chống oxy hóa, phòng chống ung thư da. 

KHÔNG CHỈ LÀM ĐẸP - GLUTATHIONE LÀ CHIẾN BINH SỐ 1 BẢO VỆ SỨC KHỎE 

- Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể, được tìm thấy ở mọi tế bào có tác dụng trung hòa các gốc tự do, loại bỏ độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật đặc biệt là ung thư. Sự hiện diện của Glutathione là cần thiết để duy trì chức năng của hệ miễn dịch

 

- Glutathione tham gia vào quá trình giải độc gan, thanh lọc cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Có thể nói Glutathione được coi là chiến binh số 1 cho sức khỏe của bạn. Việc sử dụng Glutathione hàng ngày đã trở thành thói quen phổ biến của phụ nữ các nước phát triển thế giới.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA IVORY CAPS 

- Chứa hàm lượng Glutathione cao đến 1500mg kết hợp cùng nhiều dưỡng chất tăng cường như Milk Thislte (tinh chất kế sữa) và Axit Alpha Lipoic, tinh chất trà xanh

- Không chỉ bổ sung glutathione còn đẩy mạnh quá trình tổng hợp và hấp thu Glutathione của cơ thể, giúp hoạt chất này phát huy tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa và ngăn sự hình thành gốc tự do hiệu quả nhất

- Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với sức khỏe. Có thể bổ sung được hàng ngày để duy trì, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng mịn màng. 


Thành phần
 Mỗi liều 2 viên Ivory Caps chứa tổng cộng 1500mg hỗn hợp với thành phần chủ yếu là glutathione cùng các chất theo công thức độc quyền của hãng ECS Nutrition, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
- Glutathione: Glutathione là một phân tử tạo thành từ 3 axit amin: Cysteine, Glutamic và Glycine và nó tồn tại trong hầu hết các tế bào của cơ thể. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, tham gia vào quá trình giải độc gan, trung hòa gốc từ do và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh đặc biệt là phòng chống ung thư. 
 - Alpha Lipoic Acid: Thành phần còn được gọi là chất chống oxy hóa hoạt động trong cả hai dung dịch nước và lipid.
 - Milk Thistle: Chứa silymarin là chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum - cây kế sữa, bảo vệ gan bằng cách tác động như chất chống oxy hóa và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới, loại bỏ chất có hại ra khỏi tế bào gan, tiêu hóa chất béo
 - Trà xanh: Chiết xuất EGCG trong trà xanh có hoạt tính chống oxy hóa mạnh được chứng thực bởi Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), thư viện quốc gia Hoa Kỳ và tổ chức Medicine’s Pubmed.
 - L-Cysteine là một chất chống oxy hóa mạnh và tham gia vào việc tổng hợp Glutathione cho cơ thể.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4938

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook