Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Xịt Chống Muỗi Skin Vape Cho Bé 200ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
120.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3772
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Trẻ em đều có làn da rất non nớt. Nếu như vết muỗi đốt với người lớn dễ lành, không gây đau đớn. Thì đối với bé, vết muỗi đốt có thể gây sưng tấy rất khó chịu, khiến bé khó ngủ, quấy khóc. Những lúc này các bậc cha mẹ cần một vũ khí đặc biệt để giúp bé chống lại các vết muỗi đốt. Đó chính là xịt chống muỗi cho bé Skin Vape.

Xịt chống muỗi Skin Vape được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm này được rất nhiều phụ huynh Nhật Bản tin dùng vì rất lành tính và an toàn cho trẻ. Dùng được cho làn da của bé từ 6 tháng tuổi.

Bảng thành phần xịt chống muỗi cho bé Skin Vape

Trẻ em có làn da rất nhạy cảm nên các sản phẩm chăm sóc cho trẻ ở Nhật đều rất chú trọng nguyên liệu đầu vào. Xịt chống muỗi cho bé Skin Vape vì vậy chứa toàn thành phần tự nhiên.

Trong đó nổi bật là hoạt chất deed lấy từ thực vật. Với nồng độ dưới 10%, hoạt chất này không gây kích ứng cho da bé. Và có tác dụng ức chế acetylcholine ở côn trùng. Như vậy, khi muỗi đến gần bé, chất này sẽ khiến muỗi bị tê liệt rồi chết. Tinh dầu bạch đàn và chanh giúp tạo nên hương thơm tự nhiên. Nên chai xịt có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu thích hợp với trẻ nhỏ.

Công dụng xịt chống muỗi cho bé Skin Vape Nhật Bản

Xịt Chống Muỗi Skin Vape giúp bé an tâm vui chơi

Giúp bé an tâm vui chơi ngoài trời không lo muỗi đốt

  • Xịt chống muỗi thân thiện, an toàn với da bé nên có thể dùng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
  • Bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi sự tấn công của muỗi và côn trùng.
  • Không chứa chất cấm, chất tạo mùi, hương liệu.
  • Tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu trên da. Không gây cảm giác khó chịu.
  • Đuổi côn trùng mà không cần bôi lên da.

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên xoay nút màu trắng dưới cần gạt đến nút Open để mở chai. Để chai xịt cách da ít nhất 10cm, bắt đầu phun một lượng vừa đủ lên da. Tia xịt sẽ tạo cảm giác mát và hương thơm nhẹ. Không xịt trực tiếp lên da mặt mà xịt ra lòng bàn tay, rồi thoa nhẹ lên mặt và cổ. Sau khi dùng đóng bình xịt về trạng thái bình thường. Tránh dính vào mắt. Lắc đều trước khi xịt.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng gay gắt và ẩm ướt. Không được sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Không dùng lên mặt trẻ. Trẻ từ 6 tháng – 2 tuổi chỉ được dùng 1 lần/ngày. Trẻ từ 2 – 12 tuổi có thể dùng 1-3 lần/ngày. Dùng cho người lớn có thể 3-4 lần/ngày.

Giúp bé có giấc ngủ ngon

Giúp bé có giấc ngủ ngon

Lưu ý không nên lạm dụng xịt chống muỗi quá thường xuyên. Không được để chất xịt dính vào đồ ăn, đồ chơi, quần áo và vật dụng xung quanh. Trẻ có thể cầm, nắm vật rồi cho vào miệng rất nguy hiểm. Để xa tầm tay trẻ em.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1012

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook