Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Xịt Thơm Bath & Body Works Hello Beautiful Fine Fragrance Mist

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
USA
Giá:
235.000 đ
267.000 đ
(Tiết kiệm 12%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
564
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Xịt Thơm Bath & Body Works Hello Beautiful Fine Fragrance Mist

 

Thương hiệu: Bath & Body Works

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 236ml

Mùi hương được xem như một loại trang sức giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của người sử dụng. Bên cạnh nước hoa thì xịt thơm cũng là một sản phẩm giúp tạo ra những mùi hương hấp dẫn. Xịt Thơm Bath & Body Works Hello Beautiful Fine Fragrance Mist là sự hòa trộn giữa hương hoa quả ngọt ngào và hương hoa dịu nhẹ tạo ra một mùi hương ngọt ngào, ấm áp, lãng mạn dành riêng cho phái nữ.

Câu chuyện thương hiệu:  

Thương hiệu Bath & Body Works đến từ Mỹ ra đời vào năm 1990 là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng với những mùi hương độc đáo, đa dạng và dễ chịu. Các sản phẩm của Bath & Body Works khá đa dạng, hãng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ các sản phẩm dành cho gia đình như sữa tắm, xịt thơm, dưỡng thể đến những sản phẩm tạo mùi hương như nến thơm.

Trong hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Bath & Body Works đã cho ra đời rất nhiều mùi hương dễ chịu giúp đem lại nụ cười, sự thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

Với mục tiêu dùng hương thơm để làm cho thế giới trở nên tươi sáng và hạnh phúc hơn, các sản phẩm của Bath & Body Works với chất lượng tốt và giá cả phải chăng đã được khách hàng đánh giá cao về độ dưỡng ẩm và mùi hương đa dạng.

Bên cạnh đó, Bath & Body Works còn mong muốn các sản phẩm của mình sẽ giúp cải thiện được đời sống vật chất lẫn tinh thần của khách hàng, vì vậy hãng đã tạo ra các sản phẩm chăm sóc cá nhân có độ an toàn cao, lành tính và không gây kích ứng da. Các sản phẩm của Bath and Body Works đều phải trải qua quy trình thử nghiệm kĩ càng và nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường.

 

 

Công dụng:

Xịt Thơm Bath & Body Works Hello Beautiful Fine Fragrance Mist là sự pha trộn hoàn hảo giữa cây sơn chi trắng, cánh hoa nhài, hoa mộc lan, quả xuân đào hồng & xạ hương bông mang đến hương thơm thoang thoảng dễ chịu của những buổi sáng sớm. 

Xịt Thơm Bath & Body Works Hello Beautiful Fine Fragrance Mist có tỉ lệ tinh dầu thấp và kết cấu dạng lỏng giúp mùi hương không quá nồng và có thể xịt thường xuyên, đồng thời sản phẩm không gây kích ứng da khi sử dụng; có chứa chiết xuất lô hội giúp dưỡng da mịn màng và không gây nhờn dính khi sử dụng.

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều sản phẩm trước khi dùng. Xịt cách da từ 15-20 cm ở những vị trí nhiều mạch máu như cổ tay, phía sau gáy hay sau mang tai.

- Có thể thoa một lớp kem dưỡng thể cùng dòng của Bath & Body Works trước khi dùng xịt thơm để giúp các tinh chất bám trên da lâu hơn.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4950

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook