Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bàn Chải Điện Oral B Kids Cho Bé

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Đức
Giá:
440.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
336
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bàn chải điện Oral B Kids cho bé gái, 1 chiếc

Bàn chải đánh răng điện Oral B Kids dành cho trẻ em từ 3 tuổi, giúp cho việc đánh răng của bé thú vị hơn với các nhân vật hoạt hình của Disney. Đồng thời, sản phẩm đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả. Với thiết kế độc đáo, chế độ đánh răng nhạy cảm thân thiện với trẻ em bảo vệ nướu nhạy cảm và nhẹ nhàng làm sạch răng của bé. Khả năng loại bỏ nhiều mảng bám hơn so với bàn chải đánh răng bằng tay thông thường.

Với 4 miếng dán các nhân vật hoạt hình Disney giúp tùy chỉnh tay cầm của riêng bé.

Chế độ nhạy cảm đặc biệt

Chế độ nhạy cảm đặc biệt

Bàn chải điện Oral B Kids với chế độ nhạy cảm thân thiện với trẻ em đặc biệt nhẹ nhàng làm sạch răng trẻ em. Ngoài ra, đầu bàn chải tròn có lông mềm đặc biệt nhẹ nhàng trên nướu nhạy cảm.

Tạo hình bàn chải đánh răng điện Oral B Kids của riêng bạn với nhãn dán Disney

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Kids chứa bốn miếng dán Disney khác nhau có thể được dán xung quanh tay cầm. Giúp bé có thể tự trang trí bàn chải đánh răng yêu thích theo phong cách của riêng mình.

cá nhân hoá bàn chải của riêng bạn
Được các nha sĩ khuyên dùng

Được giới thiệu nhiều nhất bởi các nha sĩ trên toàn thế giới *

Oral-B là nhãn hiệu bàn chải đánh răng số 1 được các nha sĩ trên thế giới khuyên dùng nhất. * Tất cả các bàn chải đánh răng Oral-B đã được phát triển đặc biệt cùng với các nha sĩ để mang lại cho con bạn việc vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng và hiệu quả ở mọi lứa tuổi và ở mọi giai đoạn phát triển. ,

* Dựa trên các khảo sát toàn cầu được thực hiện bởi P & G của một nhóm nha sĩ đại diện từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 5 năm 2018.

Đặc biệt lông mềm

Để làm sạch nhẹ nhàng và vượt trội **, đầu bàn chải trẻ em có lông bàn chải đặc biệt mềm thích hợp cho vòm miệng nhỏ và nhẹ nhàng trên nướu.

** so với bàn chải đánh răng bằng tay thông thường

Lông mềm đặc biệt
Bàn chải điện Oral B Kids ứng dụng Magic Time

Ứng dụng Disney Magic Timer

90% trẻ em làm sạch tốt hơn với ứng dụng Disney Magic Timer miễn phí từ Oral-B. Đánh răng sẽ là một trải nghiệm thú vị vì bạn sẽ nhận được nhãn dán ảo của các nhân vật Disney yêu thích của bạn sau khi bạn tuân theo thời gian đánh răng được đề nghị của nha sĩ là hai phút. Ứng dụng có sẵn miễn phí trong Apple Store và Google Play.

Hẹn giờ tích hợp hai phút

Bàn chải đánh răng điện Oral B Kids có bộ hẹn giờ tích hợp để con bạn có thể giữ thời gian làm sạch trong hai phút được đề nghị bởi nha sĩ và làm quen với hành vi đánh răng tốt.

Bàn chải điện Oral B Kids tích hợp chế độ đánh 2 phút
Pin sạc

Pin sạc

Pin sạc của Oral-B Kids cho phép trẻ em có thời gian vệ sinh răng miệng trong tám ngày. Một trải nghiệm đánh răng thú vị chỉ cần một nút nhấn đơn giản. Một bàn sạc từ có sẵn trong bộ sản phẩm, có thể dễ dàng đặt trên bồn hoặc kệ.

Bộ bàn chải điện Oral B Kids cho bé bao gồm

  • 01 sách hướng dẫn sử dụng
  • 01 cán bàn chải điện
  • 01 đầu bàn chải
  • 01 đế sạc từ cho bàn chải điện
  • 04 miếng dán hoạ hình Disney

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3453

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook