Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bảng Màu Mắt 3CE Multi eye color petter #ALL NIGHT

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
530.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
482
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bảng Phấn Mắt 9 Ô Nhũ Lấp Lánh 3CE Multi Eye Color Palette - All Nighter là phấn mắt thuộc thương hiệu 3CE là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Mood Recipe mới ra mắt của 3CE - một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc.

• Đặc trưng: 

- Với bảng màu khá đa dạng gồm 9 tone màu từ tươi sáng đến trầm ấm khác nhau, chất phấn li ti siêu mềm mịn, khả năng bám màu lâu và lên màu cực chuẩn, siêu phẩm phấn mắt 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp của 3CE phải phát cuồng.

- Thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng cực sang trọng.Chất phấn hoàn hảo với những hạt phấn li ti siêu nhỏ, mềm mịn, không gây cảm giác nặng nề khi apply lên mắt.

- Phấn mắt 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette có khả năng lên màu cực tốt, bám màu lâu - lên đến 24 giờ đồng hồ. Bạn có thể thoải mái hoạt động làm việc cả ngày mà không cần dặm lại phấn.

- Bảng phấn mắt gồm 9 tone màu đa dạng: đủ tone từ tươi sáng đến trầm ấm dịu nhẹ, không kén tone da và cực dễ phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, thỏa thích cho bạn gái tỏa sáng dịp thu đông này

 

• Thương hiệu: 3CE

3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thành lập vào tháng 1 năm 2009 và nhanh chóng gây được tiếng vang bởi các dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính.

Những dòng sản phẩm của 3CE mang phong cách mới mẽ và đầy màu sắc, chính vì thế nó luôn dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm mới thì các tín đồ luôn nhiệt tình đón nhận rất hào hứng.

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc 

• Trọng lượng: 8,1g

***Màu sắc có thể khác nhau tùy thuộc vào ánh sáng, độ phân giải màn hình và sắc tố da

Bảng Phấn Mắt 9 Màu Dạng Nhũ "Lấp Lánh Ánh Sao" 3CE Multi Eye Color Palette - All Nighter

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3914

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook