Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bảng phấn mắt sivanna có nhũ và lì Fancy Make Up Pro Eye Palette HF180

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
100.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
122
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bảng Phấn Mắt Sivanna Colors Fancy Make Up Pro Eye Palette HF180

♥ 01 - Fancy Pink ♥ 02 - Fancy Brown ♥ 03 - Fancy Peach ♥ 04 - Fancy Coral

♥ Sivanna Fancy Make Up Pro Eye Palette HF180 với 10 ô màu bên trong hộp đều mang sắc pastel ngọt ngào như một sự đột phá mới trong phong cách trang điểm theo style kẹo ngọt cho các Nàng đấy ạ.

♥ Em ý phải nói là quá xinh luôn, các màu nhũ chủ đạo rất hài hòa với các ô lì để có thể mix màu với nhau cho Nàng một đôi mắt cực kì cuốn hút, long lanh, ấn tượng. Bên cạnh đó. hạt phấn bám màu cực tốt, các hạt nhũ ít bị rơi ra khi đánh. Chất phấn mềm mịn, dễ tiệp vào da và bám màu tốt, tha hồ vui chơi mà không sợ bị bong hay nhòe màu phấn.

♥ Bảng mắt với 10 ô gồm các màu lì, nhũ, bán nhũ và có cả ô bắt sáng hoặc lót mắt luôn ạ, các tone màu nude nhẹ nhàng, gợi cảm, phù hợp cho lối make up trong trẻo, nhẹ nhàng nha. Còn nàng muốn màu lộng lẫy tí thì nên mix màu nhiều hơn hoặc tô phấn đậm hơn nhé. ♥ Thiết kế hộp nhựa trong suốt giúp nàng có thể thấy được màu phấn bên trong, ngoài ra hộp phấn còn kèm theo chiếc gương nhỏ nhắn và cây cọ 2 đầu rất tiện lợi luôn nè.

♥ Màu phấn được thiết kế khiến bất cứ cô gái nào cũng bị thu hút bởi ánh nhìn đầu tiên. Có đầy đủ màu bằng các màu phấn nhẹ, trung bình đến đậm được phân phối hài hòa, chắc chắn đây là bảng phấn mắt giá bình dân không thể thiếu khi trang điểm hàng ngày hoặc đi chơi, dạo phố và cho những cô nàng học sinh, sinh viên make up nhẹ nhàng để đến trường.

♥ Chất phấn có độ mịn và độ lì khá tốt, sắc tố rõ ràng và kết cấu phấn ở dạng hạt mịn bám dính ổn định, mềm và mượt mà. ♥ Bao gồm tất cả các tông màu phổ biến, dễ dàng mix-match. Bảng màu lớn, giá trị tốt, độ lâu trôi ổn định, thêm chiều sâu đôi mắt ngay tức thì, không bị xuống tông trong ngày hay bị lem.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5805

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook