Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
180.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
656
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette

 

 

 

Thương hiệu: City Color

Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng: 180 gram

 

Để sở hữu khuôn mặt thon gọn, có góc cạnh lại không tì vết thì việc tạo khối (Contour) và che khuyết điểm (Correcting) khi makeup đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách và dễ dàng tạo khối và che khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính vì thế, City color đã cho ra đời Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette với những hướng dẫn sử dụng rất chi tiết và dễ hiểu. Liệu Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette có đáp ứng được những nhu cầu trang điểm của bạn không? Hãy cùng xem qua sản phẩm nhé!

 

 

Đôi nét về thương hiệu

City Color là một nhãn hiệu mỹ phẩm drugstore đến từ Mỹ. Dù chỉ có tuổi đời non trẻ trong nền công nghiệp làm đẹp tại xứ sở cờ hoa, City Color cũng đã từng bước tạo dựng được tiếng vang bởi các sản phẩm drugstore có chất lượng tốt đi kèm giá cả phải chăng. Hơn hết, với thành phần an toàn, City Color sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho ví tiền của các nàng trót đam mê làm đẹp. Những sản phẩm của City Color không hướng đến bất kỳ đối tượng cụ thể nào. Dù bạn là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp hay chỉ là một bạn gái trẻ mới bắt đầu tập tành makeup thì City Color đều có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của riêng bạn.

 

 

 

 

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette có thiết kế vô cùng tối giản nhưng vô cùng chắc chắn mà lại không quá to lớn, giúp bạn cầm vừa tay mà vẫn không sợ rơi vỡ. 

 

Ngoài ra, đi kèm sản phẩm còn có 2 cọ trang điểm. Kích thước vừa phải, có cọ đi kèm sẽ là điểm cộng cho việc mang theo người khi đi du lịch. Điều đặc biệt của City Color chính là hãng đã rất có tâm khi ghi chú hướng dẫn sử dụng ở mặt sau sản phẩm một cách chi tiết. Đây ắt hẳn là một ưu điểm dành cho các nàng mới bắt đầu trang điểm nè.

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette có 7 ô tương ứng với 7 màu cùng công dụng khác nhau: 4 màu trên dùng để Correcting (che khuyết điểm) và 3 ô màu bên dưới dùng cho Highlight & Contour (tạo khối).

 

Các ô màu nhỏ gồm các màu: vàng, xanh lá, tím, cam giúp che phủ các khuyết điểm trên da:

- Màu Vàng: che những nốt sậm màu như thâm mụn, các vết nám nhỏ.

- Màu Xanh: che nốt mụn đỏ, các vết đỏ

- Màu Tím: che vùng da ko đều màu, các nốt nhạt màu hơn da, nốt sẹo lõm.

- Màu Cam: che quầng thâm mắt, bọng mắt

 

Các ô màu lớn còn lại được dùng như tạo khối cho khuôn mặt:

- Màu Nude: dùng để che khuyết điểm hoặc Highlight

- Màu Nâu Ấm: dùng như Bronzer cho các vùng gò má, cằm...

- Màu Nâu Đậm: dùng để tạo khối cho các vùng như trán, cánh mũi, các vùng tối trên khuôn mặt.

 

 

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette có texture dạng kem không ánh nhũ và không bóng nhờn. Sản phẩm dễ sử dụng, kem không quá dày và không gây cảm giác nặng nề cho khuôn mặt. 

Với texture khá dễ chịu này, bạn sẽ dễ sử dụng và có thể tạo hiệu ứng lớp nền mịn màng không tì vết.

Đặc biệt, vì là dạng kem nên Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette đa năng này sẽ bám lâu hơn hẳn dạng phấn và không làm da bị bóng dầu. Quả là tuyệt vời đúng không các nàng?

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4895

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook