Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Chì Kẻ Chân Mày 2 Đầu Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
90.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
2685
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chì Kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil

 

Thương hiệu: Peripera

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 0.05g

 

Không phải ai cũng được trời phú cho đôi lông mày rậm, đẹp tự nhiên. Có rất nhiều người trong chúng ta sở hữu lông mày mỏng và phải tìm cách làm cho chúng dày thêm nhờ các phương pháp làm đẹp hoặc sử dụng dụng cụ trang điểm như chì kẻ chân mày. Đây được coi là giải pháp nhanh nhất giúp định hình và khiến cho đôi chân mày của bạn trở nên dày hơn. Nếu bạn chưa có sản phẩm chì kẻ chân mày trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình, bạn có thể bổ sung và sử dụng thử Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil của thương hiệu Peripera.

 

Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil là dòng sản phẩm trang điểm đình đám có xuất xứ tại Hàn Quốc. Với thiết kế thông minh, chì kẻ mày Peripera hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp các chị em sở hữu một đôi chân mày tự nhiên nhất.

 

 

Thương hiệu:

Peripera là thương hiệu mỹ phẩm phân khúc trẻ, thuộc nhãn hàng nổi tiếng Clio Professional. Thương hiệu này đến từ Hàn Quốc với sự đầu tư vào các phong cách trẻ trung, mới lạ mang đến “make-up look” năng động và cuốn hút. Peripera là thương hiệu nổi danh với bộ sưu tập son độc đáo. Ngoài ra, thương hiệu này còn được yêu thích bởi các sản phẩm trang điểm khác như chì kẻ  chân mày, mascara,... Điển hình có thể kể đến bộ sưu tập Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil.

Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil bao gồm các thành phần như: microcrystalline wax, hydrogenated coco-glyceride, mica, hydrogenated vegetable oil, zinc stearate, black iron oxide, My ET DE coconut oil, red iron oxide, red iron oxide, red iron oxide, polyethylene.

 

 

Công dụng: 

Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil sở hữu thiết kế dạng bút kẻ đa năng với phần đầu chì thanh mảnh, thân bút chì nhỏ gọn giúp các chị em dễ dàng mang theo và tạo đường chân mày sắc nét. Loại chì kẻ này sở hữu thiết kế bao gồm: một đầu chì kèm đầu cọ chải lông mày; giúp các chị em dễ dàng điều chỉnh các góc cạnh của chân mày sao cho phù hợp.

 

 

Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil có chứa các thành phần tự nhiên, vitamin E hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và đảm bảo độ an toàn cho làn da người sử dụng. Về thiết kế, phần đầu chì kẻ có dạng siêu mảnh, giúp định hình và cố định sợi lông mày, mang đến đôi chân mày sắc nét, tự nhiên. Phần đầu cọ Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil siêu mềm mịn hỗ trợ chải chân mày vào nếp một cách nhanh chóng và tán đều bột chân mày hơn.

Bên cạnh đó, chất chì của Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil được đánh giá cao bởi độ mềm mịn, dễ tán và không gây vón cục trên da. Loại chì kẻ này có độ lành tính cho da mà không gây kích ứng. Đồng thời có kích thước nhỏ gọn, giúp các chị em dễ dàng mang theo ở mọi lúc, mọi nơi.

Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil gồm 03 bảng màu chính:  màu 01 Black Brown - màu đen tự nhiên, màu 02 gray brown - màu đen xám và màu 03 brown - màu nâu. Mỗi tone màu sắc phù hợp với từng sở thích và phong cảnh của các chị em. 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể kết hợp chì kẻ chân mày Peripera với các sản phẩm makeup khác để có được lớp nền hoàn hảo hơn

Tiến hành dùng đầu Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil điều chỉnh sợi lông mày và tạo dáng lông mày theo ý muốn. Sau đo, dùng đầu cọ còn lại chải và điều chỉnh cũng như làm đều màu đôi lông mày.

Độ đậm nhạt của lông mày sẽ tùy thuộc vào sở thích và phong cách makeup của bạn.

 

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản Chì kẻ Chân Mày Peripera Speedy Eyebrow Auto Pencil ở nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh để chì kẻ chân mày Peripera ở nơi có nhiệt độ cao, nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào hoặc nơi ẩm ướt

Đậy nắp sau khi sử dụng 

Tránh xa tầm tay của trẻ em

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1749

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook