Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

HẠN SỬ DỤNG SON DIOR ? CÁCH XEM HẠN SỬ DỤNG DIOR

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
Liên hệ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
6138
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Hello! Chị em sử dụng đã nhiều nhưng đã bao giờ biết hạn sử dụng của Son Dior là bao lâu hay chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

Tương tự như các dòng mỹ phẩm khác. Son cũng có thời hạn sử dụng chứ không phải là “thích xài bao lâu thì xài”. Nếu như bạn không để ý mà dùng son hết hạn sử dụng sẽ đem đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho môi của mình. Do đó, dù cho son Dior hay các dòng son khác. Chị em đều phải chú ý đến hạn sử dụng để có thể dùng son trong thời gian phù hợp. Hôm nay, NANA sẽ giải đáp tất tần tật những câu hỏi liên quan đến hạn sử dụng của son Dior. Nếu nàng nào yêu thích dòng son này thì tìm hiểu ngay nha.

han su dung cua son dior bao lau

Hạn sử dụng của son Dior bao lâu? Những điều chị em cần lưu ý

Như mình đã chia sẻ, son môi cũng có hạn sử dụng và nếu như bạn dùng son hết hạn thì chắc chắn son lên màu không đẹp lại còn dẫn đến một số nguy hại cho đôi môi. Đây là lý do vì sao nhiều người dùng tìm cách Check date son Dior để biết được son của mình có còn hạn sử dụng hay không? Bởi son Dior là dòng son “xịn sò” được sử dụng phổ biến hiện nay.

Do vậy, việc nàng sở hữu từ 2 đến 3 cây son trở lên cũng không phải là hiếm. Thế nên, có đôi khi nàng sử dụng không kịp và lo lắng về hạn sử dụng của son. Vậy hạn sử dụng của con Dior là bao nhiêu? Cách check hạn sử dụng của son Dior như thế nào?

cach check han su dung cua son dior

Giải đáp Son Dior hạn sử dụng bao lâu?

Hạn sử dụng son Dior Lip Glow là bao nhiêu? Hạn sử dụng son Dior 999 bao lâu? Đây đều là những câu hỏi được nhiều chị em yêu thích dòng son Dior quan tâm. Thực tế, son Dior có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có thành phần, chất son và công dụng riêng nên sẽ có thời gian sử dụng không giống nhau. Thông thường, hạn sử dụng của son sẽ là:

  • Đối với son tint: Son tint hay còn gọi là son nước có kết cấu dạng lỏng nhẹ. Loại son này có hạn sử dụng sau khi mở nắp khá ngắn, chỉ khoảng 10 đến 12 tháng. Vậy nên, nếu sở hữu một loại son Dior dạng tint thì chị em nên sử dụng thường xuyên để tránh lãng phí.
  • Đối với son kem: Son kem của Dior cũng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích hàng đầu. Với dòng son kem nói chung thường có hạn sử dụng là 12 tháng sau khi mở nắp. Do quá trình oxy hóa sẽ làm thay đổi kết cấu của các thành phần bên trong, son sẽ dần bị khô, cứng và màu sắc sẽ không được chuẩn như lúc ban đầu.
  • Đối với dòng son lì: Đây là dòng son có hạn sử dụng cao nhất so với các loại trên. Nếu bạn bảo quản son đúng cách thì hạn dùng sau khi mở nắp lên đến 24 tháng. Bởi loại son lì thường có kết cấu rắn và khó bị oxy hóa nên thời gian sử dụng sau khi mở nắp cũng nhiều hơn các dòng khác.

son dior han su dung bao lau

Một số lưu ý về hạn sử dụng của son Dior:

Thông thường, hạn sử dụng trước khi mở nắp của son khá dài. Ví dụ như hạn sử dụng của son dưỡng Dior khoảng 2 năm kể từ ngày sản xuất. Nhưng hạn dùng son sau khi mở nắp lại ngắn hơn. Đồng thời, hạn sử dụng của son còn phụ thuộc vào cách bảo quản của người dùng.

Nếu như còn hạn sử dụng, nhưng chị em lại bảo quản sai cách dẫn đến việc son chảy nước, có mùi lạ, lên mốc, biến đổi màu… Thì son cũng đã bị hư hỏng và không nên tiếp tục sử dụng. Do đó, hạn dùng sau khi mở nắp và cách bảo quản rất quan trọng. Chị em nên lưu ý kỹ lưỡng 2 yếu tố này nhé.

Lưu ý : Hiện tại các Store Pháp vẫn bán các dòng son Dior, YSL, Mac với ngày sản xuất 2018-2019-2020 v.v... thì các nàng vẫn cứ yên tâm sử dụng nhé. Mỹ phẩm Pháp và Châu Âu nếu chỉ ghi Ngày Sản Xuất, thì hạn sử dụng của sản phẩm sẽ được tính KỂ TỪ THỜI GIAN MỞ NẮP và Bắt đầu sử dụng.

     

Hướng dẫn cách xem hạn sử dụng son Dior

Những thông số người dùng cần phải quan tâm khi xem hạn sử dụng của son nói chung chính là:

  • Expiration date (EXP): Đây là ngày hết hạn và thông số này thường xuất hiện trên các dòng mỹ phẩm có hạn sử dụng dưới 30 tháng. Bên cạnh ký hiệu EXP thì một và quốc gia khác sẽ ghi “Used by” hoặc “Best by”. Ngoài ra, ở một số quốc gia không ghi ký hiệu gì chỉ ghi ngày/tháng/năm và kèm theo đó là ngày sản xuất. Hạn sử dụng này thường được ghi ở bao bì sản phẩm như đáy vỏ, thân vỏ, đáy những sản phẩm dạng tuýp…
  • Period After Opening (PAO): Đây chính là hạn sử dụng của mỹ phẩm sau khi mở nắp. Thường sẽ có hình chiếc hộp mở nắp và có in chữ M bên trong (M là tháng). Ví dụ 12M là 12 tháng.
  • Ngoài 2 hạn dùng trên,bạn còn có thể biết được ngày sản xuất mỹ phẩm qua Manufacture date (MFG) – thông tin về ngày/tháng/ năm sản xuất. Hoặc Batch Code – Mã lô cung cấp, hay nói một cách chính xác là thời kỳ sản xuất mỹ phẩm.

Ví dụ: Với những mỹ phẩm từ Pháp thì thường ghi PAO (hạn sử dụng sau khi mở nắp). Và Date of minimum durability (Thời hạn sản phẩm có công dụng tốt nhất). Đối với những mỹ phẩm có thời hạn dùng từ 30 tháng trở xuống. Thì thường chỉ có thông báo về ngày hết hạn. Còn có thời hạn sử dụng trên 30 tháng thì thường sẽ có hạn dùng sau khi mở nắp ký hiệu M (tháng) hoặc Y (Năm).

huong dan cach xem han su dung son dior

 

Ngoài ra, với son dưỡng Dior thì là 1 dãy chữ và số. Quan trọng là 2 chữ số đầu với số đầu chỉ năm, và chữ tiếp theo chỉ tháng (A-M chỉ tháng 1-12, chữ I bị bỏ đi do dễ nhầm với số 1).

 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4289

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook