Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Dầu Nóng Massage Antiphlamine 100ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
85.000 đ
120.000 đ
(Tiết kiệm 29%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3697
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chăm sóc cơ thể và mang lại cho bạn sức khỏe dẻo dai bằng dầu nóng massage Antiphlamine 100ml dùng để xoa bóp các khu vực cơ bắp đang đau nhức, mệt mỏi do luyện tập thể thao nhiều hoặc vận động quá sức đối với người ít vận động.

Phân loại dầu nóng massage Antiphlamine 100ml

Mỗi ngày chúng ta đều phải bận rộn với các công việc khác nhau mà quên đi sức khỏe của mình, sau một ngày dài mới bắt đầu thấm mệt. Việc đau mỏi các cơ, khớp là điều dễ hiểu khi bạn vận động quá nhiều. Các cơn đau nhức có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, dù là người trẻ cũng có thể gặp vấn đề này bởi tính chất công việc phải ngồi nhiều, vận động nhiều hay chạy nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến việc nhức mỏi. Thậm chí khi không vận động gì cũng làm cho cơ thể mệt mỏi và đau nhức.

 

tượng nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ bạn khi bị nhức mỏi đặc biệt là dầu xoa bóp. Vậy hãy cùng Boshop tìm hiểu thêm về sản phẩm dầu nong xoa bóp chăm sóc cơ thể tốt nhất hiện nay để mang lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy năng lượng nhé!

Dầu xoa bóp hàn quốc antiphlamine hàn quốc ra đời dựa vào kinh nghiệm của y học cổ truyền các dược sĩ tại Hàn Quốc cách đây 83 năm đã bào chế thành công sản phẩm antiphlamine, sản phẩm xuất hiện lần đầu trên thị trường nhận được sự đánh giá rất cao của người dân sứ Hàn. Với nhiều công dụng hỗ trợ cho việc làm giảm bớt các cơn đau, nhức, mỏi do vận động quá nhiều hay kể cả các vết thương do côn trùng cắn cũng có thể sử dụng sản phẩm để làm diu đi những vết thương.
 

Công dụng dầu nóng massage Antiphlamine 100ml

Dầu massage - dầu nóng Antiphlamine là sản phẩm dầu xoa bóp nổi tiếng được người dân Hàn Quốc tin tưởng sử dụng suốt 68 năm qua. Sản phẩm dầu xoa bóp Antiphlamine Hàn Quốc được đóng gói trong chai nhựa, đồng thời đi kèm theo dụng cụ massage được gắn vào chai, rất thuận tiện khi sử dụng. Với sự kết hợp hoàn hảo này tạo cho người dùng cảm giác được thư giãn thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm.
 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1379

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook