Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ ( Màu Xanh Bạc Hà)

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
110.000 đ
160.000 đ
(Tiết kiệm 31%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
590
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Màu Xanh Bạc Hà)

 

 

Thương hiệu: Hatomugi

Xuất xứ: Nhật Bản

Trọng lượng: 70g

 

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ giúp chống nắng cho khuôn mặt và cơ thể và còn có khả năng điều chỉnh độ sáng và lên tông da trắng tự nhiên, có thể thay thế sử dụng như một loại kem nền trang điểm hàng ngày tiện lợi. Làm sáng da của bạn đồng thời cắt giảm tia UV với độ SPF50+ PA ++++, giúp bạn rời xa làn da dễ sạm nắng, bổ sung hiệu ứng trang điểm gương mặt căng bóng và sáng ngời. 

 

 

HATOMUGI là thương hiệu thuộc Kumano Cosmetics đi theo khái niệm sử dụng các sản phẩm chất lượng với sự tự tin và khắt khe trong sản xuất. Dòng sản phẩm toner thuộc HATOMUGI nổi tiếng không những có giá thành rẻ mà còn đoạt được nhiều giải thưởng về chất lượng mang lại. 

Tập trung vào mối quan hệ giữa cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm, sản phẩm từ Hatomugi được coi là một toa thuốc đơn giản để dưỡng da của người Nhật, pha trộn các thành phần có nguồn gốc thực vật tự nhiên vì thế được tin dùng rộng rãi.

 

Công dụng sản phẩm:

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ là kem chống nắng cho mặt và cơ thể và cũng có thể dùng làm lớp nền trang điểm đa năng vì có khả năng dưỡng ẩm và nâng tông da sáng nhanh chóng.

Chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất hạt Coix giúp làm sáng da đồng thời ngăn chặn tia UV. Chỉ số chống nắng cao giúp chống nắng tiện lợi bằng SPF50+ PA ++++ sẽ cắt giảm tia UV gây hại vào sâu các biểu bì da gây lão hoá sớm, nếp nhăn và tàn nhang.

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có chất dạng gel màu xanh bạc hà, chất gel thấm nhanh mà còn che được các vết mẩn đỏ, sẹo mụn trên da và lên tông tự nhiên không gây trắng lệch màu da.

Bằng cách kiểm soát ánh sáng và màu sắc trên làn da giúp làn da trần thông thường trở nên trắng sáng và trong trẻo hơn, ngăn ngừa đốm và tàn nhang do cháy nắng do tia cực tím mạnh. 

 

Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Màu Xanh Bạc Hà) bảo vệ da khỏi sóng UV-B tia cực tím gây mẩn đỏ, viêm nhiễm trong thời gian ngắn và dễ dẫn đến đen sạm. PA++++ bảo vệ da khỏi sóng UV-A tia cực tím gây đen da ngay sau đó và làm mất độ đàn hồi của da trong thời gian dài.

Có tác dụng làm kem trang điểm nâng tông cho mặt và cơ thể nên được sử dụng như lớp nền trang điểm hàng ngày, khuyến khích thoa cho da thường, da hỗn hợp, da khô, da nhiều thâm sạm và tối màu (không dùng cho làn da quá nhạy cảm).

 

Thành phần: Nước, Ethylhexyl Methoxysilicate, ethanol, oxit titan, diethyl aminohydroxybenzoyl benzoate hexyl, octocrylene, t-butylmethoxybenzoyl methane, BG, dimethicone, Al hydroxit, Chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất lá đào, chiết xuất hạt lúa mì, dầu vỏ yuzu, dầu cọ, xanthan gum, EDTA-4Na, natri hydroxit, BHT, phenoxyethanol, methylparaben, hương thơm…

 

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa một lượng Gel Chống Nắng Nâng Tone Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Màu Xanh Bạc Hà) lên làn da một cách đồng đều vì nếu thoa quá ít bạn sẽ không có đủ hiệu quả chống nắng.

Để giữ hiệu quả cả ngày hãy lau sạch mồ hôi và tiếp tục thoa lại gel chống nắng khi cần.

 

Lưu ý:

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, vui lòng hạn chế sử dụng trên mặt.

Không sử dụng gel chống nắng cho trẻ sơ sinh.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4451

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook