Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kẻ Mắt Nước Maybeline Hyper Sharp Power 0.5g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
130.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
486
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Power được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho người tiêu dùng một mỹ phẩm trang điểm vừa đảm bảo chất lượng tốt, vừa có giá thành phù hợp. Sản phẩm được nhiều bạn nữ yêu thích bởi khả năng chống lem, trôi khá ấn tượng suốt nhiều giờ liền. Kẻ mắt dạng nước dễ sử dụng giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo, ấn tượng hơn.

*** CÔNG DỤNG:

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power.

Kẻ mắt nước Maybelline Hypersharp Power Black Liquid Liner với thiết kế đầu cọ được thiết cực mảnh giúp đường viền mắt chuẩn xác và sắc nét, thân cọ thiết kế chắc chắn, dễ dàng sử dụng và điều khiển. Đầu cọ mảnh, nhanh khô, lâu phai, không thấm nước và không lem, cho đôi mắt luôn quyến rũ, tự tin suốt ngày dài.

Bút kẻ mắt nước Maybelline Hypersharp Power Black Liquid Liner có thiết kế cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm màu đen bóng bẩy, được trang trí ẩn tượng bởi chữ viết và họa tiết màu đỏ rượu cực kỳ nổi bật. Bút có dạng nắp vặn kiểu truyền thống. Thân bút mảnh mai nhưng chắc chắn với chất liệu nhựa công nghiệp bền bỉ. Cầm bút trên tay, nhiều người dùng nhận xét rằng có cảm giác y như họa sĩ đang cầm bút vẽ hoặc nhà thư pháp đang thả hồn vào bức tranh này.

*** HƯỚNG ĐẪN SỬ DỤNG:

– Kẻ những đường ngắn sát mí mắt, sau đó nối những đường này thành một nét liền mạch, tạo nét dày hoặc mỏng theo phong cách.

– Khi tẩy trang nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3747

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook