Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem chống nắng Make P:rem UV defense me SPF50+ PA+++ 150ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
285.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
844
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Tia UVA – UVB từ ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Để ngăn cản các tia gây hại cho da này, cần thiết phải sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15+ trở lên. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của tia UVA - UVB và các tác nhân có hại cho da khác từ môi trường bên ngoài, giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da và giúp làn da tươi trẻ lâu hơn.

Kem chống nắng Make P:rem UV Defense Me Daily Sun Fluid SPF50+ PA+++ 150ml là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc Make P:rem. Sản phẩm với công dụng chống nắng, nâng tone sáng mịn ưu việt, là một trong những sản phẩm kem chống nắng được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Kem chống nắng Make P:rem là sự kết hợp giữa màng lọc vô cơ và màng lọc hữu cơ, chứa đến 4 thành phần chống nắng, có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB bao gồm: Titanium Dioxide 3.96%, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus) 2.5%, Ethylhexyl Triazone (Uvinul T 150) 2.4%, Diethylhexyl Butamido Triazone (Uvasorb Heb) 1.2%. Sản phẩm áp dụng công nghệ Pollustop giúp chống bụi mịn và chống ô nhiễm - một trong những lý do hàng đầu gây hại cho da - giúp nàng tự tin hơn với các hoạt động ngoài trời. Kem chống nắng với các thành phần lành tính, kết cấu dạng lai mỏng nhẹ, làm dịu da mà không gây khô căng hay nhờn dính. 

Kem chống nắng Make P:rem có kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh vào da, đem đến lớp nền căng bóng, ẩm mượt. Thành phần chiết xuất từ hạt Moringa và dầu hạt giàu Omega có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ da, đem lại làn da sáng khỏe. Sản phẩm có thể được dùng để thay thế kem nền, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm. Kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường và da khô; có thể sử dụng có cả cơ thể.

Thành phần

Water, Dibutyl Adipate, Propanediol, Titanium Dioxide, Caprylic/​Capric Triglyceride, Benzotriazolyl Dodecyl P-Cresol, C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Ethylhexyl Triazone, Glycerin, Methyl Trimethicone, Diethylhexyl Butamido Triazone, 1,2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Moringa Oleifera Seed Extract, Lespedeza Capitata Leaf/​Stem Extract, Cardiospermum Halicacabum Flower/​Leaf/​Vine Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Nymphaea Alba Flower Extract, Bambusa Vulgaris Water, Ribes Nigrum (Black Currant) Seed Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Biosaccharide Gum-4, Fructan, Pyrus Communis (Pear) Fruit Extract, Prunus Persica (Peach) Fruit Extract, Cucumis Melo (Melon) Fruit Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, Hedera Helix (Ivy) Leaf/​Stem Extract, Rosa Damascena Flower Water, Jasminum Officinale (Jasmine) Flower Water, Hydrogenated Lecithin, Dimethicone/​Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polymethylsilsesquioxane, Polyhydroxystearic Acid, Dimethiconol, Trisiloxane, Alumina, Stearic Acid, Polyacrylate Crosspolymer-6, Butylene Glycol, Cetyl Alcohol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/​VP Copolymer, Hydroxypropyl Methylcellulose Stearoxy Ether, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Sodium Polyacrylate, Polyether-1, T-Butyl Alcohol, Ceramide NP, Beta-Glucan, Octyldodecanol, Dipropylene Glycol, Tocopherol, Maltodextrin, Sodium Palmitoyl Proline.

Trong đó:

- Dibutyl Adipate: chất lỏng nhờn trong suốt, không màu, không mùi, giúp hòa tan các bộ lọc của tia UV, là chất làm mềm giúp cho da đẹp và mịn màng hơn.

-  Propanediol: làm dung môi, làm mềm và dưỡng da, cải thiện độ ẩm cho da.

- Titanium Dioxide: tạo độ che phủ lớn cho sản phẩm, bảo vệ da khỏi bức xạ của các tia UVB và UVA từ ánh nắng mặt trời.

- Caprylic/​Capric Triglyceride: chất làm mềm da, chống quá trình lão hóa, làm trẻ hóa làn da.

Công dụng

- Chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, bụi mịn và các tác nhân gây hại khác ngoài môi trường.

- Nâng tone nhẹ nhàng cho da, cho làn da vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên.

- Nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm quá trình chống lão hóa, đem lại làn da căng bóng, tươi trẻ. 

Cách dùng

- Sử dụng kem chống nắng Make P:rem UV Defense Me Daily Sun Fluid SPF50+ PA+++ 150ml sau quy trình dưỡng da và trước quá trình make up.

- Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng và thoa lên những vùng dễ tiếp xúc với tia UV như mặt, cổ, tay và chân.

* Lưu ý:

- Sử dụng sản phẩm hằng ngày để đem lại hiệu quả chống nắng tốt nhất.

- Sau 2-3 tiếng nên bôi lại kem chống nắng. 

- Liều lượng sử dụng kem chống nắng chuẩn nhất là 2 miligam kem tương đương với 1 cm² da. Với toàn bộ khuôn mặt là dùng từ  1-2 gram, còn toàn bộ cơ thể là khoảng 25-30 gram.

- Không để mắt tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm bị dính vào mắt, cần rửa lại ngay với nước sạch. Khi gặp các vấn đề về kích ứng da, cần ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

- Đậy nắp ngay sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Review

- Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ cao, giúp chống nắng hiệu quả, tối ưu.

- Kết hợp màng lọc hữu cơ và vô cơ, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB từ mặt trời.

- Công nghệ Pollustop chống bụi mịn và ô nhiễm.

- Khả năng làm dịu hoàn hảo, không gây khô căng hay nhờn dính.

- Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da.

- Chất kem mỏng nhẹ, không gây bí bách cho da.

- Nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên.

- Phù hợp với mọi loại da, sử dụng cho cả khuôn mặt và cơ thể.

- Chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa hương liệu, không gây cay mắt hay quá bóng nhờn cho da.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4381

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook