Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Lót Espoir Dewlike Jello Glowrizer 40ml Dạng Gel

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
360.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
582
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

\

Kem Lót Trang Điểm Dạng Gel Espoir Dewlike Jello Glowrizer với kết cấu dạng gel nước dưỡng ẩm mang lại lớp nền hoàn hảo, giúp làm dịu da và tăng độ đàn hồi cho da.

Kem Lót Dạng Gel Dewlike Jello Glowrizer của Espoir có kết cấu dang gel trong suốt với hiệu ứng như thạch, tạo nên làn da sáng bóng, đàn hồi cực kỳ xu hướng. Sự kết hợp giữa kết cấu gel thạch với khả năng dưỡng ẩm cao cùng các thành phần tạo độ sáng, Espoir đã tạo ra một trải nghiệm khác biệt và độc đáo so với các sản phẩm hiện có trên thị trường

Kết cấu dạng Gel với công thức Rose Water Gel Layer™ – chứa 90% thành phần dưỡng gồm hỗn hợp ba lớp dưỡng ẩm kép là Axit Hyaluronic cao cấp, Squalane và Polyol, kết hợp với Eptide hồng dưỡng ẩm giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm sâu, tạo nền tảng hoàn hảo cho lớp trang điểm lâu trôi và bám dính tốt.

3 loại viên nang màu hồng chứa nước hoa hồng từ Pháp làm dịu da nhạy cảm và duy trì độ đàn hồi thông qua khả năng chống oxy hóa và ức chế hoạt động của Enzym phân hủy Collagen.

Sản phẩm còn có Vitamin C, chiết xuất từ quả Acai Berry và Acerola, là thành phần có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả cho da, trả lại làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống hàng ngày.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Lấy một lượng thích hợp Dewlike Jello Glowrizer và trải đều trên da, thoa đều và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào da.

– Sử dụng ở giai đoạn cuối cùng của quy trình dưỡng da hàng ngày để các thành phần dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả. (Trước khi đánh kem chống nắng).

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4962

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook