Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Lót Nâng Tone Da Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
230.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
227
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Lót Nâng Tone Da CLIO PRE-STEP PEACH TONE UP PRIMER 30ml
Bạn muốn có lớp make-up hoàn hảo dù làn da đang phải đối mặt với những khuyết điểm như mụn, sẹo, da không đều màu…? Kem lót nâng tone da Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tạm thời che đi các khuyết điểm, làm đều và sáng màu da. Làm nổi bật làn da mới hồng hào, mịn màng không còn những khuyết điểm.
Kem lót Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer với chất kem mịn mượt như nhung, sở hữu kỹ thuật nâng tone màu da với ánh nhũ hồng giúp những làn da không đều màu, sạm nám, mệt mỏi cải thiện sắc diện da, trở nên hồng hào, tươi tắn và mịn màng hơn.

Khả năng vượt trội của Kem lót nâng tone da Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer
Kem lót có khả năng kiềm dầu giúp lớp trang điểm bền vững, lâu trôi, không bị gãy phấn. Đồng thời che đi các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, đồi mồi, da bị ửng đỏ, mụn thâm….
Với kết cấu kem mỏng mịn, ánh nhũ ngọc trai và những phân tử màu hồng có khả năng hiệu chỉnh màu da. Giúp những làn da trắng nhợt, tối màu hoặc sạm nám, mệt mỏi trở nên hồng hào, khỏe khoắn hơn
Tone up primer mang lại vẻ ngoài mềm mượt, sáng hồng cho làn da với lớp trang điểm sạch sẽ, tự nhiên. Không hề gây cảm giác bí bách, nặng nề trên da khi dùng.
Với chỉ số SPF30 PA++ giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn chặn những tổn thương từ tia UVA, UVB lên làn da như sạm nám, nếp nhăn, đồi mồi…
Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm nhẹ, duy trì cho da trạng thái nhẹ nhàng, mềm mịn nhất có thể. Góp phần cải thiện nếp nhăn và da khô sau một thời gian trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng
Áp dụng ở bước đầu tiên của quy trình make-up. Lấy một lượng kem lót Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer ra mu bàn tay, sau đó tán đều lên mặt đến khi tạo thành lớp kem mỏng. Áp dụng kem nền (foundation) hoặc cushion ở bước tiếp theo.
 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5348

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook