Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Lót The Face Shop Gold Collagen Base Luxury (50ml)

Mã sản phẩm:
Kem Lót The Face Shop Gold Collagen Base Luxury (50ml)
Xuất xứ:
HÀN QUỐC
Giá:
310.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1460
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Lót The Face Shop Gold Collagen Base Luxury

Tạm biệt lớp nền mau trôi nhé. Tạm biệt lớp phấn lem nhem. Vì em đã có Kem Lót The Face Shop Gold Collagen Base Luxury rồi.

Thiết kế

Sản phẩm sở hữu lớp vỏ ngoài bằng thủy tinh trong suốt, cứng cáp giúp cho các nàng có thể quan sát được những tinh thể vàng lấp lánh bên trong. Dạng vòi pump hỗ trợ bạn điều chỉnh lượng sản phẩm cần thiết mà không sợ bị “lố tay”.

 

Công dụng

The Face Shop Gold Collagen Base Luxury giúp bảo vệ làn da khi trang điểm. Em ấy sẽ đứng giữa để bảo vệ da bạn khỏi tác động của các sản phẩm make-up. Đồng thời, sản phẩm giúp bề mặt da mịn mượt như lụa, giúp duy trì vẻ tươi sáng cho lớp nền và hạn chế tối đa tình trạng trôi phấn. Bạn sẽ có lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày khi sử dụng kem lót khi trang điểm.
 

Thành phần

Tinh chất vàng: Thúc đẩy tái tạo tế bào da, chống lão hóa. Cải thiện sức sống cho làn da thiếu dưỡng chất, làm sáng mịn da.
Tinh chất collagen: Bổ sung và thúc đẩy sự tổng hợp collagen giúp da săn chắc, mịn màng. Chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp của cả hai thành phần sẽ giúp bạn điều chỉnh tone da hiệu quả. Mang đến bạn làn da căng bóng, mịn màng tức thì và hỗ trợ tối đa cho bạn được trang điểm dễ dàng hơn.

Kết cấu

Chất gel có chứa các tinh thể vàng sẽ tan và thấm nhanh vào da. Không hề tạo cảm giác bết dính khó chịu, mà còn cung cấp độ ẩm để lớp nền của bạn không bị mốc và cakey nữa đó.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng trước bước trang điểm. lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và dàn trải đều khắp bề mặt da.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2549

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook