Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem trị Mụn, Giảm Thâm, Liền Sẹo Gamma Chemecals Derma Forte 15g

Mã sản phẩm:
KTMDFXMTS101
Xuất xứ:
Dược Mỹ Phẩm Việt Nam
Giá:
120.000 đ
165.000 đ
(Tiết kiệm 27%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
6133
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

AZELAIC ACID TRONG TRỊ MỤN

Azelaic Acid là gì ?
- Azelaic Acid (AA) là một chất có trong các loại ngũ cốc nguyên hạt và da chúng ta cũng chứa một lượng AA nhờ sự tổng hợp của các sinh vật thường trú có lợi trên da. Đây là một chất phụ thuộc vào độ pH. Và theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra độ pH thích hợp là 4.9.


Azelaic Acid giúp bạn loại bỏ các loại mụn ngay tại nhà

Công dụng của Azelaic Acid đối với da
1. Đặc trị mụn
- Azelaic Acid là lựa chọn số 1 số cho danh hiệu “anh hùng diệt mụn”.
- Mụn trứng cá, mụn viêm do nhiễm khuẩn từ mức độ nhẹ đến trung bình, đều được AA giải quyết một cách nhanh gọn, nhờ vảo khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn giúp lỗ chân lông thông thoáng.
2. Tẩy tế bào chết, giảm mụn ẩn và mụn đầu đen
- AA có tác dụng tẩy da chết tự nhiên giúp ngăn chặn sự chồng chất của các lớp da chết trên bề mặt da, hạn chế khả năng tiết dầu trên da.
- Giúp ngăn chặn việc lớp sừng rụng không theo chu kì, qua đó làm giảm nguy cơ tắc lỗ chân lông, hạn chế khả năng hình thành mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Khả năng tẩy da chết của AA chỉ làm mỏng lớp sừng chứ không làm mỏng da, vì thế các bạn có thể yên tâm sử dụng
3. Mờ thâm nám
- AA ức chế quá trình tổng hợp melanin, có tác dụng làm sáng, mờ những vết nám, tàn nhang, những đốm nâu, thâm trên da có thể gây ra bởi sẹo mụn bằng cách phá vỡ những cấu trúc sắc tố đậm màu.
- AA sẽ mang lại hiệu quả tương đương với 2-4% hydroquinone (một chất làm trắng da phổ biến nhưng có tác dụng phụ không mong muốn).


Azelaic acid mang lại hiệu quả 2 trong 1: trị mụn và xóa mờ thâm sẹo do mụn

Sản phẩm khuyên dùng chứa Azelaic Acid
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chứa Azelaic Acid, nhưng để có hiệu quả và thân thiện với làn da của người Việt, thì Derma Forte là lựa chọn số 1.
Derma Forte là loại thuốc thuộc phân nhóm điều trị bệnh da liễu, với thành phần chính là hoạt chất Azelaic Acid được dùng để ngăn ngừa và điều trị các dạng mụn trứng cá, chống thâm và liền sẹo do mụn, dưỡng trắng mịn da.


Kem trị mụn, mờ thâm sẹo Derma Forte chính hãng

Nhờ công thức bào chế tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm nên Derma Forte không những ức chế, tiêu diệt Propionibacteria acnes, vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn, trong nhân mụn mà còn thấm sâu ngăn cản việc hình thành nhân mụn.

Kem trị mụn thâm Derma forte dùng như thế nào cho hiệu quả?

1. Cách sử dụng kem Derma forte

Để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng, bạn nên sử dụng theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch da vùng da mụn và rửa sạch tay.
  • Bước 2: Sử dụng khăn sạch hoặc bông tẩy trang để làm khô da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da tổn thương để tạo thành một lớp màng mỏng. Sau đó đợi cho kem khô hoàn toàn.

2. Liều dùng

Liều dùng phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của mụn và độ nhạy cảm của da đối với các thành phần trong kem Derma forte. Liều dùng thông thường từ 2 – 3 lần/ngày hoặc theo chỉ dẫn riêng của bác sĩ. Nếu sử dụng kiên trì và đều đặn có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Nhập ý kiến của bạn

3/5 - 1 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3308

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook