Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mascara Maybelline The Pumped Up Colossal Volum Express

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
USA
Giá:
160.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
352
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chuốt Mi Làm Cong Mi  Mascara Maybelline The Pumped Up Colossal Volum Express

Mascara Maybelline Pumped Up Colossal Waterproof 216 là dòng mascara không thể thiếu nếu bạn muốn đôi mắt có chiều sâu và ấn tượng hơn. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Maybelline của Mỹ. Maybelline nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm về Mascara bởi giá thành bình dân mà chất lượng cùng chủng loại rất đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Chuốt mi Mascara Maybelline Pumped Up Colossal Waterproof 216 bổ sung Collagen nuôi dưỡng mi, giúp cho mi dài và dày hơn. Do mi được cung cấp dưỡng chất Collagen để nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp mi dày và cong hơn.

Mascara Maybelline Pumped Up Colossal Waterproof 216 không gây ra tình trạng vón cục, không bết dính, chống lem, trôi. Nhờ công thức cải tiến mà phần gel bám vào đầu cọ chuốt được đều trên mi nên sẽ tránh tình trạng bột.

Mascara Maybelline Pumped Up Colossal Waterproof có khả năng nữa là chống thấm nước và chống trôi suốt cả ngày dài. Nhờ sự tiện lợi trong công dụng mà khi trang điểm các bạn hoàn toàn tự tin hoạt động suốt ngày dài.

Màu 216 Classic Black đen tự nhiên cho lông mi tạo hiệu ứng tự nhiên để ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mascara Maybelline Pumped Up Colossal Waterproof 216 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống hình thoi của các loại Mascara nhà Maybeline. Sản phẩm này là phiên bản nâng cấp nên vỏ có màu hồng và đầu chải có thiết kế khoảng cách lông vừa phải giúp chuốt mi dễ dàng hơn.

Dung tích: 9.5ml

Thương hiệu: Maybelline

Xuất xứ: Mỹ

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4980

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook