(Màu Tím) Kem Chống Nắng Nâng Tone Kosé Tone Up UV Essence Water Proof SPF50+ 80g
-
LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038
-
Free ship Tp.HCM từ 399k và Ngoại tỉnh từ 599k
-
Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%
Kem chống nắng Suncut Tone Up UV Essence bảo vệ da, ngăn chặn những tác động xấu từ tia UVA và UVB, ngăn ngừa khô rát, bong tróc, cháy nắng xỉn màu, và ức chế hình thành melamin gây nám tàn nhang, ngừa ung thư da.
Công dụng nổi bật của sản phẩm:
- Làm bật tông da, che một số khuyết điểm bởi sắc tím xanh, giúp da tươi tắn, rạng rỡ.
- Ánh ngọc trai và sắc tím hoa oải hương giúp hiệu chỉnh tông da, nâng tông da ngay lập tức, hoàn toàn có thể thay thế kem lót trang điểm.
- Thành phần lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.
- Kem chống nắng có kết cấu khá lỏng, dễ tán, thấm nhanh, không bết dính, khó chịu, không để lại vệt trắng.
- Suncut Tone Up UV Essence có khả năng chống thấm nước và kháng mồ hôi khá tốt.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau dưỡng và trước khi make up. Lấy một ít kem ra bàn tay rồi chấm lên khuôn mặt, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu hoàn toàn, sau đó bạn có thể tiếp tục các bước make up của mình.
- Nên nhớ là hãy sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 20 phút.
KOSE
Với bề dày hơn nửa thế kỷ trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp, giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Thương hiệu - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng. Những sản phẩm của Kosé phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng thầm kín về nhan sắc.
Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.
Những sản phẩm của Kosé cũng dựa trên triết lý mang đến giấc mơ và hi vọng cho mọi phụ nữ nên khá đa dạng. Năm 1980, thương hiệu nhận giải thưởng Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Đặc biệt, hãng đã đi trước thời đại vài chục năm khi tạo ra dòng sản phẩm serum - sản phẩm đang "hot" nhất hiện nay.
Trở lại những năm đầu khi mới tung sản phẩm Sekkisei, lúc đó hầu hết nhãn hiệu sản phẩm được dùng bằng ngôn ngữ alphabel của phương Tây, nhãn hiệu Sekkisei lại sử dụng 3 chữ cái Trung Quốc "tuyết, '' da” và “trắng sáng" - rất khác lạ và mới mẻ, và đã mang lại nhiều thú vị. Cái tên được chọn lựa cẩn thận nhằm chuyển tải thông điệp sử dụng Sekkisei liên tục sẽ mang lại hiệu quả trên làn da. Hàng trăm ý tưởng đã đưa ra trước khi quyết định đặt ký tự Trung Quốc "Tuyết" để hoàn thiện nhãn hiệu. Chai Sekkisei màu xanh mang niềm hy vọng đến cho nhiều phụ nữ trên thế giới về vẻ đẹp một làn da trong trẻo, mọng nước như tuyết.
Nhập ý kiến của bạn