Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Dior J’adore Eau De Parfum (5ml)

Mã sản phẩm:
Nước Hoa Dior J’adore Eau De Parfum (5ml)
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
175.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3133
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước Hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Ra mắt vào năm 1999, mặc dù thuộc dạng “cao tuổi” trong dòng J’adore trứ danh của Dior nhưng Nước Hoa Dior J’adore Eau De Parfum chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình, vẫn mê hoặc lòng người với hương thơm gợi cảm, khó cưỡng cùng thiết kế sang trọng bậc nhất.

 

Các nốt hương cực kỳ nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng chưa bao giờ bị lu mờ, thoát ẩn thoát hiện như nàng thơ thời hiện đại, vừa kiêu kỳ vừa quyến rũ.

Tầng hương đầu đánh thức mọi giác quan của bạn, mở ra một thế giới của mùi hương ngọt ngào kết hợp giữa hoa mộc lan với cả vườn trái cây gồm dưa gang, đào, lê, cam Bergamot, quýt hồng khi chín mọng, tạo ra một cảm giác hoàn toàn tươi mới.

Thoát khỏi vườn trái cây của tầng hương đầu, các nốt hương giữa sẽ đưa bạn đến một vườn hoa đang nở rộ gồm huệ trắng, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, linh lan và hoa hồng.

Cuối cùng là tầng hương cuối ấm áp mang hơi thở cổ điển của xạ hương hòa quyện hoàn hảo cùng vanilla, gỗ tuyết tùng và mâm xôi đen.

Được các chuyên gia nước hoa đánh giá cao về độ lưu hương, lên đến 12 giờ nên Dior J’adore Eau De Parfum cực kỳ thích hợp để các nàng sử dụng khi đi làm hoặc dành cho buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng chàng.

Thiết kế chai sang trọng và bắt mắt với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa nước của Hy Lạp thời xưa đã biến Dior J’adore Eau De Parfum trở thành một huyền thoại trong thế giới nước hoa.

 

Sản phẩm được ra mắt vào mùa xuân năm 2017, mang hương vị của sự vui vẻ, của mùa xuân. Với tone hoa quả tươi mát, sản phẩm đã mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Và nhận được “cơn mưa” lời khen không ngớt đến từ các cô gái.

Hương đầu: Muối biển.

Hương giữa: Hoa nhài, hoa hoàng lan, hoa huệ.

Hương cuối: Quả đào.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1103

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook