Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water 500ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
195.000 đ
224.000 đ
(Tiết kiệm 13%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3777
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water 500ml

 

Hình ảnh sản phẩm

 

 

Thương hiệu: Pretty Skin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 500ml

 

Nước tẩy trang là một sản phẩm không thể thiếu giúp giữ làn da sạch sẽ sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi. Sử dụng Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Prettyskin B5 Cleansing Water có tính axit yếu, sẽ giúp làm sạch da một cách hiệu quả và dịu nhẹ mà không làm da khô căng, khó chịu, giúp bảo vệ làn da không bị kích ứng sau khi tẩy trang.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Câu chuyện thương hiệu:  

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc, với cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên và lành tính cho làn da của phụ nữ trên khắp thế giới. Hãng cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả. Với việc kết hợp giữa tinh hoa của y học truyền thống và công nghệ tiên tiến, Pretty Skin đem đến những sản phẩm dưỡng da vượt trội, giúp làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Dòng sản phẩm của Pretty Skin bao gồm một loạt các sản phẩm dưỡng da chất lượng, từ kem dưỡng da, mặt nạ, tinh chất đến nước hoa hồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên mọi lứa tuổi và loại da. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng với các thành phần độc đáo và công thức cân đối, giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn. Với sự đổi mới liên tục và cam kết đem đến chất lượng tốt nhất, Pretty Skin luôn là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ yêu thích làm đẹp tự nhiên và hiện đại. 

Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water chứa các thành phần dịu nhẹ và lành tính, không chứa hương liệu hay cồn, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần: Water, Centella Asiatica Extract, Dipropylene Glycol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Panthenol (Dexpanthenol), Phenoxyethanol, Butylene Glycol Chlorphenesin, 1,2-Hexanediol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Citrate, Disodium EDTA, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil; Ethylhexylglycerin, Citric Acid, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Cynanchum Atratum Extract, Hyaluronic Acid, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract.

 
 
Hình ảnh sản phẩm

 

Công dụng:

- Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water có các thành phần chính là:

+ Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước, giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp làm mềm và dưỡng ẩm da, tránh tình trạng da khô, nhăn nheo và thiếu sức sống, giúp làm sạch sâu và loại bỏ các tạp chất tích tụ trên da trong quá trình trang điểm và các bụi bẩn từ môi trường, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da trông tươi trẻ và săn chắc hơn;

+ Panthenol giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da, làm giảm tình trạng da khô và bong tróc, giúp làm dịu và làm mềm làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, có khả năng giảm viêm và làm dịu các vùng da bị kích ứng hoặc viêm nhiễm, giúp da trở nên dễ chịu và thoải mái hơn; 

+ Chiết xuất rau má có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và trang điểm một cách hiệu quả, giúp làn da trở nên sạch sẽ và thông thoáng, giúp làm dịu và làm mềm làn da, giảm thiểu tình trạng kích ứng và làm cho da dễ chịu hơn, có khả năng kháng viêm và chống oxi hóa, giúp giảm viêm và ngăn ngừa tác động của các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water có tác dụng: giúp cung cấp độ ẩm cho da và ngăn không cho độ ẩm bay hơi, giúp làn da không bị khô căng sau khi tẩy trang; giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất trên da một cách hiệu quả.

Nước Tẩy Trang Phục Hồi Cho Da Nhạy Cảm Pretty Skin B5 Cleansing Water sử dụng công nghệ micellar giúp làm sạch sâu mà không cần rửa lại với nước khi sử dụng; cùng có độ pH 5.5 giúp cân bằng dầu và nước trên da, giúp làn da không bị khô ráp sau khi tẩy trang.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng: Đổ nước tẩy trang ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau sạch lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da và lặp lại đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2132

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook