Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Bắt Sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Đức
Giá:
160.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
1786
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Phấn Bắt Sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

Phấn Bắt Sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand có khả năng bắt sáng cho khuôn mặt, áp dụng kỹ thuật trang điểm để tạo nên một làn da căng bóng

Phấn Bắt Sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand của thương hiệu Catrice ra mắt lần này làm không ít những cô nàng là fans của phong cách trang điểm Âu – Mỹ không thể ngồi yên. Sản phẩm là sự kết hợp của lớp nhũ sáng cùng phấn mịn mỏng nhẹ, giúp làm da trở nên căng mọng chỉ trong vài giây.

Sản phẩm phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand thuộc thương hiệu Catrice. Đây là hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Đức và được các nước trên thế giới ưa chuộng. Các sản phẩm của thương hiệu này trước khi đến tay người tiêu dùng đều được tuân thủ kiểm tra vô cùng gắt gao về chất lượng để phù hợp với các loại da, mọi lứa tuổi khác nhau.

Catrice là thương hiệu của xu hướng, do đó những mẫu sản phẩm của họ không chỉ sử dụng trong trang điểm chuyên nghiệp mà sử dụng trang điểm cá nhân cũng rất hoàn hảo và tạo nên cảm giác mới mẻ. Với 14 bộ sưu tập trang điểm mặt được ra mắt hàng năm, chúng mang đến một cảm hứng, xu hướng và đa diện trong thế giới makeup.

Công dụng phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand

Sự ra mắt lần này của phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand thực sự khiến nhiều fans hâm mộ nhà Catrice không khỏi bất ngờ. Đây là sản phẩm được mệnh danh là đỉnh cao trong kỹ thuật bắt sáng. Đúng như vậy, sản phẩm chứa các hạt nhũ siêu mịn, nhờ vào kỹ thuật trang điểm mà chúng sẽ phát huy tác dụng bắt sáng hoàn hảo, đem lại làn da căng bóng, long lanh chỉ trong vài giây.

Nếu kem che khuyết điểm có khả năng che mọi điểm xuất trên gương mặt của bạn thì sử dụng highlight sẽ giống như một bí quyết để thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Bạn có thể trang điểm khuôn mặt của mình trở nên quyến rũ, góc cạnh hơn với phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand.

Nhờ vào ánh sáng phản chiếu các ánh nhũ phấn mịn trên da mặt, chúng sẽ tạo nên một làn da căng bóng rất tự nhiên, làm nổi bật sống mũi và che đi các quầng thâm ở dưới mắt của bạn. Bạn sẽ trở thành quý cô nổi bật nhất trong bữa tiệc Party buổi tối.

Thiết kế phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand

Với thiết kế vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, phấn bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 010 Sand  được đựng trong một hộp tròn nhỏ, có nắp đậy trong suốt. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm ngay từ bên ngoài.

Sản phẩm có lớp phấn khá mỏng, độ bám cao, có thể sử dụng bằng tay hoặc cọ trang điểm chuyên dụng. Sản phẩm có trọng lượng nhỏ nhẹ, nắp đậy chắc chắn, bạn có thể để “em ý” trong túi xách và sử dụng khi cần thiết.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

-  Sử dụng ở bước makeup sau cùng, phủ lên vùng chữ T, sống mũi, gò má và cằm để làm nổi bật những góc cạnh của khuôn mặt khi tiếp xúc với ánh sáng

-  Tạo khối sáng (Highlight): đánh cho da nâu hơn, nhìn khỏe khoắn: đánh những vùng chính trên khuôn mặt

-  Đánh nâu (Bronzer): Dành cho những bạn yêu phong cách trang điểm Tây Âu giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn, đánh dọc sống mũi, hai bên gò má, trán, đường nhân trung và cằm.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2059

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook