Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy No-sebum Powder Cushion SPF35+++ [ Phiên Bản Giới Hạn ]

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
275.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 21C
  • 21N
  • 23N
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
919
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy 

No-sebum Powder Cushion SPF35+++

[ Phiên Bản Giới Hạn ]

Thương hiệu: Innisfree

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 14gram

 

Phấn nước ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại. Với Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy No-sebum Powder Cushion SPF35+++ [ Phiên Bản Giới Hạn ], bạn không chỉ sở hữu lớp nền như ý, lâu trôi một cách nhanh chóng, thuận tiện mà còn có một "em" phấn nước với vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu và ngộ nghĩnh. 

 

 

Giới thiệu về thương hiệu

Từ những người mới tập tành làm đẹp đến những "cây đa cây đề" trong việc chăm sóc sắc đẹp và skincare có lẽ đều đã nghe qua cái tên Innisfree. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được biết đến với những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ và an toàn với làn da. Danh mục sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ dưỡng da, chống nắng, đến trang điểm… phù hợp với nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của đa dạng người dùng.

 
 
 

Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy No-sebum Powder Cushion SPF35+++ [ Phiên Bản Giới Hạn ] nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Innisfree x Peanuts. Với bao bì ngọt ngào và đáng yêu lấy hình ảnh chú chó Snoopy cùng những người bạn của chú làm chủ đạo, sản phẩm khiến không ít phái đẹp rung rinh. Bên cạnh bao bì bắt mắt, khả năng kiểm soát nhờn lâu dài, giữ cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và lớp trang điểm hoàn hảo là điều khiến sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn đón. Ngoài ra, nếu đang lăn tăn chưa biết mua gì cho cô bạn của mình nhân dịp đặc biệt nào đó, bạn có thể tậu ngay một em Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy No-sebum Powder Cushion SPF35+++ [ Phiên Bản Giới Hạn ].

 

 

 

Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

1. Hiệu ứng nền lì mịn và khô thoáng: Chất kem mỏng mịn màng mang đến hiệu quả che phủ tốt và kiểm soát bã nhờn tối ưu, hạn chế tình trạng bóng dầu, mang lại lớp nền căng mượt, mỏng nhẹ và tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm cho lớp finish ráo mịn, mỏng nhẹ, không bết dính.

2. Chống nắng: Chỉ số SPF 35 PA+++ giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh mặt trời. Sản phẩm phù hợp để dùng trang điểm hằng ngày.

3. Độ che phủ cao lên đến 48 tiếng: Kết cấu các hạt phân tử siêu nhỏ giúp chất kem khi tán tệp vào da, che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn, nám, tàn nhang… Lớp nền có thể giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây nặng mặt.

4. Giữ cho làn da ẩm mượt: Bên cạnh công dụng che phủ và chống nắng, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần từ Nước Trà Xanh Tươi và Panthenol. Sản phẩm duy trì độ ẩm mượt cho da, giữ lớp nền lâu xuống tông.

 

 

 

Phấn Nước Kiềm Dầu Innisfree x Peanuts Snoopy No-sebum Powder Cushion SPF35+++ [ Phiên Bản Giới Hạn ] có 3 màu:

  • 21N Vanilla: Phù hợp cho tone da sáng tự nhiên

  • 21C Rose Vanilla: Phù hợp cho tone da trắng hồng

  • 23N Ginger: Phù hợp cho tone da tự nhiên

Các màu đều mang đến ứng như lớp filter, nhẹ nhàng che phủ các khuyết điểm, mang đến làn da đẹp mắt hơn da mặt mộc. 

 

 

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4615

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook