Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn tạo khối CATRICE Sun Glow Matt Bronzing Powder

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
130.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
863
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tạo khối là một trong những bước makeup của các nàng, tạo khối giúp điều chỉnh sắc tố của da và tạo chiều sâu cho khuôn mặt. Catrice Sun Glow Matt Bronzing Powder là một trong những sản phẩm phấn tạo khối được yêu thích tại Châu Âu bởi sự tiện lợi, tính năng nổi bật và sự an toàn cho làn dan của bạn.

     Brozer là gì?

    Các nàng muốn makeup đẹp và sắc sảo như các sao, hot girl, gái tây thì nhất định là không thể thiếu bronzer. Bronzer là gì? Vì sao đã có phấn phủ, phấn bắt sáng rồi lại còn phải thêm bronzer?

    Bronzer là tên gọi của loại phấn có tông màu tối dùng để tạo khối các vùng lớn, điều chỉnh sắc tố da, tạo chiều sâu cho khuôn mặt. Đặc biệt với những làn da sậm màu các nàng nên hạn chế sử dụng contour thay vào đó hãy chọn những dạng bronzer giúp làn da rạng rỡ và tôn lên các điểm nhấn trên khuôn mặt.

   Catrice Sun Glow Matt Bronzing Powder có tone nâu ánh đồng thích hợp với những nàng sở hữu làn da trắng nhưng thích một chút tone ấm trên da hay những nàng có làn da olive đậm đà rám nắng. Chỉ cần phủ một lớp phấn bronzer mỏng là các nàng đã có một làn da khỏe khoắn quyến rũ và rất “tây” rồi .

 

Phấn tạo khối Catrice Sun Glow  là một sản phẩm hoàn hảo cho bước trang điểm

của các cô gái

 

    Thành phần và công dụng:

   - Phấn tạo khối Catrice Sun Glow có chất phấn mịn như bơ, màu light bronzer lên nhạt và siêu tự nhiên, nhìn kỹ phấn em này có pha chút ánh đồng cho nàng kiểu glowy rám rám chứ không bị vệt nâu cam như những những loại phấn tạo khối khác. Đặc biệt Catrice Sun Glow có mùi thơm cuốn hút, khiến người dùng muốn hít hà không thôi.

 

Catrice Sun Glow có màu lên rất tự nhiên, khả năng bám màu tốt

 

   - Với độ tán nhẹ nhàng Catrice Sun Glow có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như gò má cao, khuôn mặt to, thô, đồng thời hiệu chỉnh tạo sự góc cạnh cho cả khuôn mặt

   -  Làm nổi bật những đường nét của khuôn mặt để tạo được điểm nhấn

   - Thấm hút mồ hôi và bã nhờn, đem lại cảm giác thông thoáng cho da.

   - Đặc biệt em ý có khả năng bám màu tốt, và khá lâu trôi.

    Hướng dẫn sử dụng: 

   - Đánh nâu (Bronzer): Dành cho những bạn muốn trang điểm theo phong cách da nâu hơn, nhìn khỏe khoắn hơn: đánh những vùng chính trên gương mặt 

    - Đánh góc/Tạo khối (Contour) : Đánh cho gương mặt thon gọn hơn: đánh tập trung vùng da hốc má, sóng mũi, thái dương,..

 

Catrice Sun Glow mang lại cho bạn gương mặt thon gọn hơn

 

   Nếu các nàng muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo, khuôn mặt thon gọn thì hãy sở hữu ngay cho mình tạo khối Catrice Sun Glow Matt Bronzing Powder chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực nâng  cao tay nghề makeup của  các nàng

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2857

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook