Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tẩy Da Chết Cơ Thể Đường Thốt Nốt Cocoon An Giang Palmyra Palm Sugar Body Polish 200ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
125.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
2840
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tẩy Da Chết Cơ Thể Đường Thốt Nốt Giúp Đều Màu Da, Mềm Mịn Cocoon An Giang Palmyra Palm Sugar Body Polish là sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon Việt Nam. Với thành phần chính là đường thốt nốt An Giang kết hợp với Vitamin B5, dầu mắc-ca giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời làm mềm và bổ sung dưỡng chất mang đến làn da sáng mịn, đều màu.


 

- Với thành phần chính chiết xuất từ đường thốt nốt An Giang chứa hàm lượng khoáng chất gồm sắt, kẽm, magie, canxi, đồng…và rất giàu vitamin B1, B2, C… Đường thốt nốt còn chứa hàm lượng polyphenol cao và các flavonoid nên có đặc tính chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa các gốc tự do là nguyên nhân gây ra lão hóa da.

- Dầu mắc-ca nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng và giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Với đặc tính là các axit béo có lợi cho việc điều trị vết rạn da, ngăn ngừa nứt nẻ. Ngoài ra, thành phần phytosterol có trong dầu mắc-ca còn có tác dụng hỗ trợ giảm viêm hiệu quả.

- Vitamin B5 (Panthenol) với công dụng giữ ẩm, ổn định chức năng của hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng giữ nước của da, tăng độ đàn hồi, hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da, giảm tình trạng viêm da dị ứng.

- Kết cấu dạng kem đặc mịn màu nâu vàng kết hợp cùng với mùi đường thốt nốt và hương thơm tinh dầu cam và lá sả tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. Chứa các đường thôt nốt được xay nhuyễn mịn giúp không gây tổn thương chầy xước lên bề mặt da mà sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết trên cơ thể.

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch bằng nước, thoa một lượng vừa đủ lên bề mặt da. Mát xa nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Rửa sạch bằng nước ấm (nên sử dụng 2 đến 3 lần trong một tuần)

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho làn da cơ thể.

- Dành cho làn da khô sần sùi, thiếu ẩm.

- Dành cho làn da mất sức sống, không đều màu.

• Thương hiệu: The Cocoon

Cocoon là thương hiệu nổi tiếng với "mỹ phẩm thuần chay" và có bước đầu chinh phục người dùng nhờ tinh thần Việt bằng các sản phẩm 100% thuần chay lấy lợi thế nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên Việt Nam như: bí đao, cà phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,... Đồng thời Cocoon nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới skincare nhờ sự minh bạch về thông tin sản phẩm được in ngay trên bao bì cùng cam kết rõ ràng từ nhà sản xuất nói không với các thành phần dễ gây kích ứng da như: paraben, cồn, dầu khoáng, hydrogen peroxide (H2O2 – oxy già),... Không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật và 100% không thử nghiệm trên động vật. Điều này giúp Cocoon ngày càng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn và tin tưởng dành cho làn da mụn và nhạy cảm

• Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

• Sản xuất tại: Việt Nam

• Dung tích: 200ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm (12 tháng sau khi mở nắp).

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Tẩy Da Chết Cơ Thể Đường Thốt Nốt Giúp Đều Màu Da, Mềm Mịn Cocoon An Giang Palmyra Palm Sugar Body Polish 200ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2958

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook