Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
410.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 422
  • 462
  • 432
  • 382
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
2088
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss

 

Thương hiệu: Hera

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 5g

 

Việc sở hữu một đôi môi căng mọng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bởi khi đôi môi khô ráp, bong tróc sẽ làm cho gương mặt của các nàng trở nên kém sắc hơn. Sắc son khi thoa lên môi cũng không được mềm mịn và khiến các chị em trở nên kém tự tin trong giao tiếp. Do đó, việc chăm sóc làn da môi cũng là một điều tối quan trọng trong chu trình skincare hằng ngày. Thấu hiểu được việc chăm sóc làn da môi, đặc biệt là những đôi môi dễ  bị khô ráp, bong tróc; Hera đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss với vai trò giúp các chị em có đôi môi sáng khỏe hơn.

 

 

 

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Hera, Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chọn lọc kỹ càng. Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss đóng vai trò cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho môi, giúp môi có đủ độ ẩm và luôn căng mịn. 

 

 

 

 

Hera là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm trang điểm như cushion, son,... Các sản phẩm của Hera đa phần đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cho khách hàng có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc môi, và trang điểm của thương hiệu Hera đã được nhiều chuyên gia và các beauty blogger đánh giá là một trong những thương hiệu quốc dân. Bởi các sản phẩm của Hera đều sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng cùng với chất lượng tốt không thể bàn cãi.

Hera đã có mặt tại nhiều quốc gia và sở hữu hệ thống kênh phân phối rộng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, đây chính là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm rất được lòng phái đẹp Việt. Kể đến là dòng sản phẩm Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss rất được lòng các chị em phụ nữ.

Thành phần: Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss có chứa các thành phần như Polybutene, Polyglyceryl-10 Diisostearate, Hydrogenated Polyisobutene, etc.

 

 

 

 

Công dụng:

 

Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm son dưỡng môi có khả năng hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đôi môi và giúp các chị em sở hữu một đôi môi mềm mịn, căng bóng và sáng khỏe hơn. 

 

Với thiết kế vỏ ngoài xinh xắn nhưng không kém phần hiện đại, sở hữu màu sắc nhã nhặn đi kèm chất son mềm mượt, dễ dàng thẩm thấu nhanh; Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss có khả năng phục hồi tình trạng khô môi và bong tróc. Nhờ đó mà các chị em phụ nữ có thể tự tin trang điểm cho đôi môi và tự tin trong cả việc giao tiếp hằng ngày.

 

 

 

Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss bao gồm 4 màu cơ bản là: màu Lingerie (màu hồng đào đất), màu Speechless (màu cam đất), màu Curious boy (màu hồng) và màu Red lie (màu đỏ đất); rất thích hợp để các chị em phụ nữ vừa dưỡng môi, vừa có thể sở hữu màu son có khả năng nâng tone da, tự tin khoe sắc. 

 

Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss là một trong những dòng son dưỡng phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss rất phù hợp với tone da người Châu Á.

 

 

Màu Lingerie (màu hồng đào đất)

 

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể kết hợp son dưỡng với các sản phẩm mỹ phẩm/ các bước skincare hằng ngày

Dùng Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss thoa đều lên môi. Sử dụng sản phẩm son dưỡng hàng ngày, nhất là khi môi trở nên khô ráp, bong tróc. 

Có thể sử dụng Son Dưỡng Màu Hera Sensual Spicy Nude Gloss để giúp môi trở nên mềm mịn hơn trước khi thoa son.

 

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng

  •  

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4145

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook