Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son kem lì Muzigae Mansion Objet Liquid

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
265.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2061
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ với một chút son môi đã có thể hô biến khuôn mặt của bạn trở nên rạng rỡ và đầy sức sống hơn. Sử dụng Son Kem Muzigae Mansion Objet Liquid đến từ thương hiệu Muzigae Mansion với chất son mịn xốp, lướt nhẹ trên môi và lấp đầy rãnh môi sẽ giúp tô điểm cho đôi môi căng mịn và quyến rũ.

Hình ảnh sản phẩm

Câu chuyện thương hiệu của Muzigae Mansion: 

Muzigae Mansion là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc, thành lập vào năm 2022. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng các sản phẩm của hãng đã tạo được nhiều dấu ấn với bảng màu đa dạng, thành phần an toàn và lành tính, đã vượt qua quy trình chứng nhận thuần chay của Hiệp hội thuần chay Vương quốc Anh - tổ chức thuần chay lâu đời nhất và chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Thương hiệu Muzigae Mansion đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm trang điểm như son môi, phấn mắt, phấn má, phấn nền… đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều tín đồ yêu thích trang điểm.

Son Kem Muzigae Mansion Objet Liquid là dòng sản phẩm son thuần chay với các sắc đỏ, cam, hồng thời thượng sẽ gợi cho bạn cảm giác táo bạo và hiện đại, giúp tô điểm cho khuôn mặt trở nên nổi bật và đầy thu hút.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần trong Son Kem Muzigae Mansion Objet Liquid:

Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polyglyceryl-2 Trivia Isostearate, Dimethicone Crosspolymer, Synthetic Fluorophlogopite, Kaolin, Cetearyldime Ticon Crosspolymer, Titanium Dioxide, Hdi/Trimethyl Hexyllactone Crosspolymer, Methyl Methacrylate Crosspolymer, 1,2-Hexanediol, Lemon Myrtle Leaf Extract, Thyme Extract, Rosehip Fruit Oil, Ethylhexylglycerin, Diisostearyl Maleate, Silica, Distearyldimonium Chloride, Purified Water, Tocopherol, Methylpropanediol, Fragrance, Red Iron Oxide, Yellow No. 4, Black Iron Oxide, Red No. 202.

Hình ảnh sản phẩm


Công dụng của Son Kem Muzigae Mansion Objet Liquid:

- Son Kem Muzigae Mansion Objet Liquid đem đến bảng màu đa dạng với các sắc đỏ, cam, hồng hiện đại và tạo bạo. Sản phẩm sở hữu lớp finish mờ lì và bóng nhẹ, mang lại màu sắc và độ sáng đẹp đẽ cho màu son như được chỉnh sửa qua bộ lọc.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2766

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook