Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Kem Lỳ Merzy The First Velvet Tint Green Edition

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
159.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
1740
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Kem Lỳ Merzy The First Velvet Tint Green Edition - Merzy Xanh Lá 

 

Thương hiệu : Merzy 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 4.5g

 

Xanh lá nhưng không hề xa lánh - huyền thoại V6 trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, căng đét bao trendy sẵn sàng "hớp hồn" các cô gái. Vẫn giữ nguyên chất son kem lì bông xốp, dễ thao tác, khi set lì không làm lộ vân môi hay mang tới cảm giác khô căng. Son Kem Lỳ Merzy The First Velvet Tint Green Edition có khả năng "thấm" vào môi nhanh chóng, cấp ẩm đôi môi mềm mịn cùng sắc màu tươi tắn, rạng rỡ.

 

 

Nhắc đến Merzy The First Velvet Tint, các cô nàng thường nhớ ngay đến màu V6 với tông đỏ gạch trầm ấm huyền thoại làm nên tên tuổi một thời cho Merzy - và đây cũng chính là màu "best seller" của hãng. Tất nhiên để chiều lòng các tình yêu, quay trở lại lần này Merzy sẽ không làm các nàng thất vọng khi vẫn giữ tông màu chuẩn chỉnh đó với một diện mạo mới.

 

 

V6 ở phiên bản Green Edition này là một tông đỏ trầm nhẹ nhàng, quyến rũ nhất, với base nền đỏ nên nếu chỉ đánh lòng môi nhẹ nhàng bằng 1-2 lần chấm thì sẽ thấy son có phần hơi nghiêng về đỏ gạch nhẹ nhàng. 

 

 

 

Tuy nhiên khi apply thêm nhiều lớp thì sắc nâu gạch bắt đầu lên rõ hơn, cho nàng một đôi môi với sắc đỏ gạch trầm ấm. Điều đặc biệt là màu son này khá lạ nhưng không hề kén da mà lại còn giúp răng trông trắng hơn nha.

 
 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4553

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook