Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Môi Thỏi Mac Matte Lipstick Rouge

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
420.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
600
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Môi Thỏi Mac Matte Lipstick Rouge

Son MAC – Son môi đình đám của Hàn lọt top Những thỏi son được yêu thích nhất.  Son MAC sở hữu bảng màu ấn tượng lên màu chuẩn sắc nét cùng chất son lì MÀU CÓ độ bám cao, dưỡng ẩm tốt giúp đôi môi luôn mềm mại tươi tắn. Là sự lựa chọn tuyệt vời giúp phái đẹp thêm phần tự tin quyến rũ. Son môi Mac Matte Lipstick Rouge cho bạn một đôi môi quyến rũ nhưng không lo bị khô. 

Son Môi Có Dưỡng Mac Matte Lipstick Rouge

Son MAC Matte – thỏi son mới dòng matte vừa được thương hiệu cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Chất son lì dòng MAC Matte bám môi lưu màu tốt trên môi, là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả các cô gái sành điệu thời trang trong thời tiết chuyển mùa.

BẢNG MÀU SON ĐA DẠNG

MAC là tên viết tắt của Make-up Art Comestic thương hiệu thời trang gợi cảm, đẳng cấp và sang trọng, ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước bắt nguồn từ Châu Âu. Được sáng tạo bởi hai nhà thiết kế tài hoa người Canada, Son MAC đã khiến phái đẹp phải trầm trồ ngưỡng mộ vì bảng màu ấn tượng cùng chất son lì hoàn hảo cùng với mức giá khá mềm đối với một sản phẩm thời trang hàng đầu thế giới.

Bảng son Mac Matte Lipstick Rouge gồm 18 tone màu: So Chaud, Lady Danger, Chili, Russian Red, Ruby Woo, Red Pepper, Diva, Sin, Charred Red, Smoked Purple, Please Me, Pink Plaid, Honeylove, Velvet Teddy, Kinda Sexy, Taupe, Full Chocolate, Deep Love

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4754

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook