Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(236ml) Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Cerave Foaming Facial Cleanser 236ml

Mã sản phẩm:
CERAVE
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
300.000 đ
349.000 đ
(Tiết kiệm 14%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
4906
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Cerave Foaming Facial Cleanse đến từ thương hiệu CeraVe của Mỹ phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng từ những cô nàng là tín đồ của Skincare hay một cô nàng tuổi teen đang đi tìm một dòng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da mụn của mình hay đơn giản là tìm một dòng sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da. Được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành về Da liễu, Cerave Foaming Facial Cleanse đáp ứng được mọi tiêu chí của một sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo như độ PH chuẩn 5.5, khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả, khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời,….

 

Giới thiệu về thương hiệu Cerave


Nếu bạn là một tín đồ của dòng sản phẩm Skincare hay một cô nàng đang đi tìm một dòng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho làn da mụn của mình hay đơn giản là tìm một dòng sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da thì hẳn là bạn sẽ biết đến Sữa Rửa Mặt Cerave.
 

sua rua mat cerave mua o dau 3



Cerave được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ nên rất được tin tưởng về chất lượng sử dụng và chúng ta nên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng, đầy đủ cho làn da mà nó đem lại từ thường cho đến dầu hay từ da thường đến khô thì mọi ngưỡi vẫn có thể sử dụng.
 

Cerave Foaming Facial Cleanser cho da dầu

 

sua rua mat cerave mua o dau 1



Dòng Cerave Foaming Facial Cleanser có xuất xứ từ Mỹ, hiện nay đã được cập nhật tại hệ thống mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden và dành cho người da dầu.
Sản phẩm dành cho những ai mà đang sở hữu làn da dầu hoặc thiên dầu khó chăm sóc, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, lành tính và không gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó sản phẩm còn chăm sóc da, giữ ẩm và tăng cường khả năng chống lão hóa cho làn da hiệu quả.
 

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser cho da khô


Sữa rửa mặt Cerave Hydrating cleanser chuyên dùng cho làn da thường,các loại da hỗn hợp thiên khô và da khô
Một số thành phần chính và công dụng nổi trội của sản phẩm:

  • Hyaluronic acid – là một chất giúp tạo lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da, làm hạn chế tình trạng khô, nứt nẻ, đặc biệt còn tránh tình trạng lão hoá sớm và giúp dưỡng da mềm mịn.
  • Ceramides: có tác dụng khôi phục lớp lá chắn bảo vệ da và chống lại sự nguy hiểm của tia UV và còn giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp da luôn khỏe mạnh
  • Niacinamide: thúc đẩy da tự sản sinh thêm các acid béo và ceramides quan trọng để tự duy trì và khôi phục làn da, phòng ngừa lão hoá, giúp hỗ trợ làm trắng da và giảm mụn.

 

sua rua mat cerave mua o dau 2




Độ pH của sữa rửa mặt CeraVe Hydrating cleanser là 5.5 nên CeraVe Hydrating cleanser giúp giữ độ ẩm ở mức cân bằng, điều này khiến da của mình không xuất hiện tình trạng khô da, bong tróc và nổi mụn.
 

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser


Dòng sản phẩm Cerave Renewing SA Cleanser rất thích hợp cho những bạn da thường và đặc biệt là da mụn.
Dòng sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng hiện nay bởi độ lành tính cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng, thân thiện với làn da hơn rất nhiều so với các loại khác. Ngoài tác dụng làm sạch da, nó còn chứa 2% Salicylic Acid (SA) có thể loại bỏ tất cả các thể loại phấn trang điểm bám vào da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Dòng sữa Cerave SA sẽ lấy đi bụi bẩn, chất dầu thừa mà không gây ảnh hưởng xấu đến lớp da. Từ đó mà các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì ổn định nên bạn sẽ không cần phải lo lắng có tác dụng phụ từ sản phẩm.
 

sua rua mat cerave mua o dau 4

Sữa rửa mặt cerave mua ở đâu



Hiện nay, Sữa rửa mặt Cerave đang được bán với giá giao động từ 350k ~ 450k. Chi phí này khá tốt so với chất lượng của sản phẩm nên các bạn hãy tin dùng và tậu ngay cho mình một dòng để cảm nhận được công dụng mà nó đem lại. Sữa rửa mặt cerave mua ở đâu?
 

sua rua mat cerave mua o dau



Ngoài ra, sản phẩm đang được rao bán nhiều tại shop mỹ phẩm, siêu thị,.. không quá khó để tìm. Bạn cũng có thể tìm nó ở các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee,… Khi mua ở trên mạng, lúc nhận hàng mọi người cũng nên kiểm tra thật kỹ để tránh mua phải hàng fake.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3326

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook