Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Hebora Damask Rose Collagen Drink 50ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
420.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
544
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Vẫn giữ nguyên vẹn những tinh túy từ phiên bản đã làm nên tên tuổi của Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL nhưng trang bị thêm nhiều cải tiến giúp tăng hiệu quả hấp thụ, cảm nhận làn da trắng mịn, đàn hồi chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng:

– 5000mg Collagen peptide tinh khiết từ cá biển sâu

– Tăng 35% hàm lượng Vitamin C

– Chiết xuất hoa anh đào Yoshino và hồng Damask

– Bổ sung thêm Mật ong nguyên chất & Citric acid

1. Công dụng sản phẩm

Chăm dưỡng làn da

– Bổ sung nguồn Collagen thiếu hụt giúp da căng mịn, tươi trẻ

– Hỗ trợ tăng sinh Collagen tự nhiên, đẩy lùi quá trình lão hóa da

– Tăng cường dưỡng trắng, cấp ẩm và làm đều màu da

– Kiểm soát Melanine, hỗ trợ làm mờ thâm, nám, sạm hiệu quả

– Thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương, ngăn chặn hình thành sẹo”

Tăng cường sức khỏe

– Hỗ trợ thanh lọc mùi cơ thể

– Tăng cường sức khỏe xương khớp

– Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng

– Làm sáng mắt, giúp móng tóc chắc khỏe”

2. Thành phần sản phẩm

Collagen peptide

Áp dụng công nghệ chiết xuất thủy phân tiên tiến nhất giúp Collagen peptide đạt độ tinh khiết lên tới 99,9%, hoàn toàn không có tạp chất.

Được chiết xuất từ da và vây cá biển sâu Thái Bình Dương, Collagen có trong Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL sở hữu cấu trúc gần giống nhất với Collagen cơ thể người, đạt tỉ lệ hấp thu gấp 1,5 lần và chống lão hóa hiệu quả gấp 7 lần so với các Collagen thông thường khác.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hàm lượng 5.000mg Collagen peptide mỗi ngày là hàm lượng lý tưởng để đem lại các hiệu ứng tích cực về sức khỏe và làm đẹp như Chống lão hóa, tăng độ đàn hồi da; Cải thiện sức khỏe xương khớp và tóc móng.

Enzyme Peptide chiết xuất từ 112 loại rau củ hữu cơ

Được chiết xuất từ 112 loại rau củ hữu cơ bằng công nghệ lên men vi sinh tân tiến, Enzyme Peptide trong Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao giúp chữa lành và chăm sóc cơ thể trọn vẹn từ bên trong.

Sánh ngang với hợp chất L-Gluthione đắt đỏ, Enzyme Peptide nổi tiếng là một dưỡng chất đa nhiệm với khả năng: Chống lão hóa, kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên; Cải thiện tình trạng da; Tăng cường thể lực và khả năng đề kháng.

Chiết xuất hoa và cánh hoa hồng Damask

Hoa hồng Damask ẩn chứa nhiều công dụng tuyệt vời để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như chống lão hóa, cung cấp nguồn Vitamin dồi dào, bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường và đặc biệt là kiến tạo hương thơm tự thân đầy quyến rũ.

Chiết xuất hoa anh đào

Không chỉ là biểu tượng cho nét đẹp thanh thuần, trang nhã của phụ nữ Á Đông, hoa anh đào còn xuất hiện trong nhiều bí thuật dưỡng nhan lâu đời của xứ Phù Tang nhờ sở hữu nhiều tác dụng sinh học như: Chống lão hóa; Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin; Ngăn chặn sự phát triển của Melanin; Dưỡng trắng & làm đều màu da.

Vitamin C

Vitamin C trong Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL đã trải qua kỹ thuật bào chế đỉnh cao và công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản để ứng dụng an toàn, hiệu quả và đảm bảo tính ổn định của dưỡng chất.

Sở hữu khả năng chống oxy hóa ấn tượng, Vitamin C không chỉ bảo vệ da khỏi các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV mà còn ức chế sự phát triển của các gốc tự do gây hại ngay từ bên trong

Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL sở hữu hàm lượng Vitamin C tăng 35% so với các phiên bản trước giúp nhân đôi hiệu quả làm trắng và hấp thụ dưỡng chất. Cảm nhận làn da trắng mịn, đàn hồi chỉ sau từ 2 – 3 tuần sử dụng.

Hyaluronic acid

Hyaluronic acid là một glycosaminoglycan tự nhiên có vai trò cấu tạo nên cấu trúc da, giúp duy trì làn da căng bóng và mịn màng. HA nổi bật với khả năng ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng đồng thời ngăn ngừa tình trạng mất nước của da, làm chậm tốc độ bay hơi của nước.

Elastin

Cũng giống như Collagen, Elastin đóng vai trò quan trọng trong việc chống đỡ cấu trúc da, làm tăng khả năng đàn hồi. Hai loại Protein này chính là bộ khung chống đỡ bên dưới làn da, giúp da duy trì sự căng mịn và đàn hồi.

Mật ong nguyên chất

Nhờ sở hữu dồi dào lượng chất oxy hóa, vitamin nhóm B (B2, B3, B6) và một số khoáng chất cần thiết khác như Canxi, Kali, Phốt pho, … mà mật ong được ứng dụng rộng rãi trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Citric acid

Không chỉ giúp tăng cường hương vị và kéo dài thời gian bảo quản của sản phẩm, Citric acid còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể. Đây cũng là nguồn cung cấp Vitamin C dồi dào giúp dưỡng trắng và cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả.

3. Ai cần sử dụng Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL?

Hebora Damask Rose Collagen Drink 50mL là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp tình trạng:

– Nhiều nếp nhăn, da thiếu đàn hồi

– Da không đều màu, sạm nám, tàn nhang

– Mất cân bằng nội tiết và đang gặp các vấn đề về sinh lý khác

– Thể trạng mẫn cảm, không sử dụng được các sản phẩm chăm sóc da khác

– Dị ứng các chất tạo hương nhân tạo

4. Hướng dẫn sử dụng

– Lắc đều chai trước khi sử dụng.

– Sử dụng 1 chai 50ml mỗi ngày

– Nên uống vào thời điểm trước khi ăn sáng 30 phút

– Có thể duy trì liệu trình thường xuyên hoặc tối thiểu 1 liệu trình 3 tháng/năm

– Trường hợp đang điều trị bệnh lý cần tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4059

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook