Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Muối Biển Innisfree Sea Salt

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Giá:
170.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
782
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa rửa mặt chiết xuất muối biển Innisfree Sea Salt Cleanser (130ml) đến từ Hàn Quốc hiện đang là  một trong số rất nhiều dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng hiện nay.

 

 

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường rửa rau với nước muối pha loãn ? Đó là bởi vì muối có tính sát khuẩn, tiêu diệt vi trùng mà nước thường không thể loại bỏ hết. Với nguyên liệu bình thường nhưng vô cùng có lợi này, Innisfree đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt được làm từ muối khoáng trong sạch của đảo Jeju với tên gọi Innisfree Sea Salt Cleanser.

 

 

Sea Salt Whipping 30%: kết cấu mềm như kem, phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

 

Khi sử dụng Innisfree Sea Salt Cleanser bạn sẽ ngạc nhiên về công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Dòng sữa rửa mặt này là dòng tạo bọt, có tác dụng làm sạch sâu cho da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, trả lại làn da sạch sẽ và mịn màng.

Đặc biệt là khi rửa mặt xong, nhờ thành phần khoáng lại không hề làm khô căng da mặt mà còn bảo vệ độ ẩm cho da. Sản phẩm có 3 dòng với 3 loại có kết cấu và nồng độ muối khác nhau: 20%, 30%, 40% tương ứng với các loại da khác nhau . Tùy vào mức độ dầu trên da mà bạn lựa chọn nồng độ thích hợp.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2863

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook