Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Sáng Da Se Khít Lỗ Chân Lông Senka Perfect Whip Vit C Poreless Glow Vitamin C + BHA

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
95.000 đ
130.000 đ
(Tiết kiệm 27%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
694
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Đối với những ai là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với cái tên Senka. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, với những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên. Mới đây, Senka đã cho ra mắt Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow 100g hứa hẹn sẽ là một sản phẩm làm sạch sáng da đáng để thử.

image

Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow 100g nổi bật với thành phần chiết xuất quả Yuzu Nhật Bản rất giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, có khả năng dưỡng da sáng mịn, đầy sức sống, làm đều màu da, giảm thâm nám. Thành phần BHA là một hoạt chất giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết trên da tận sâu lỗ chân lông, cho da thông thoáng, làm thu nhỏ lỗ chân lông. Hyaluronic Acid và chiết xuất tơ tằm trắng thiên nhiên giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa khô da, tăng khả năng đàn hồi của làn da.

image

Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow có khả năng tạo bọt micro bubble là những hạt bọt siêu nhỏ, có khả năng làm sạch 7 loại tạp chất cứng đầu trên da gồm: bụi mịn PM2.5, bụi bẩn, tế bào chết, lớp trang điểm còn sót lại, lớp kem chống nắng, mồ hôi và bã nhờn. Sản phẩm đem lại cảm giác sạch sâu, sảng khoái sau khi sử dụng mà không gây cảm giác khô căng, mất ẩm trên da. Sau một thời gian sử dụng, làn da xỉn màu sẽ được cải thiện, trả lại vẻ đẹp tươi tắn, đều màu cho làn da.

image

 

Thành phần

image

- BHA: thẩm thấu và làm sạch sâu các tạp chất trên da đặc biệt là tế bào chết, hạn chế bít tắc và làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, kích thích sản sinh tế bào mới để dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ.

- Chiết xuất quả Yuzu: giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp dưỡng sáng da, mờ thâm nám, cải thiện những vùng da không đều màu

- Tơ tằm và Hyaluronic Acid: tăng cường cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu trên da, ngăn ngừa da khô, thiếu ẩm, cải thiện độ đàn hồi của làn da.

Công dụng

image

- Loại bỏ 7 lớp tạp chất trên da, cho da sạch sâu, thoáng mịn.

- Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông.

- Dưỡng sáng da, cải thiện những vùng da không đều màu, thâm nám, sạm da.

- Cấp ẩm và giữ ẩm trên da, cho da luôn mướt mịn, đàn hồi.

Cách dùng

image

- Bước 1: Làm ướt mặt và lấy một lượng vừa đủ Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da Senka Perfect Whip Vitamin C Poreless Glow 100g (khoảng 2cm) ra tay.

- Bước 2: Thêm vào lòng bàn tay một ít nước và tạo bọt.

- Bước 3: Apply lên da mặt và massage mặt nhẹ nhàng.

- Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch.

* Lưu ý:

- Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để làm sạch da.

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt, cần rửa lại ngay với nước sạch.

- Khi xảy ra hiện tượng mẩn đỏ, kích ứng, dị ứng cần ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia da liễu.

- Dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời và tăng hiệu quả dưỡng sáng da.

Review

image

- Kết cấu gồm những hạt bọt mịn siêu nhỏ dạng micro bubble, giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ 7 loại tạp chất trên da gồm: bụi bẩn, bụi mịn, tế bào chết, bã nhờn, mồ hôi, kem chống nắng và cặn trang điểm cứng đầu.

- Chứa thành phần BHA giúp làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông, chiết xuất Yuzu Nhật Bản giúp dưỡng sáng và làm đều màu da, chiết xuất tơ tằm thiên nhiên và HA giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da.

- Đem đến khả năng làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng sáng da trong cùng một sản phẩm.

- Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, không chứa Paraben, không chứa dầu khoáng và không chứa các thành phần làm bít tắc lỗ chân lông.

- Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da đang gặp các vấn đề như lỗ chân lông to, xỉn màu, thâm nám, da không đều màu.

- Thiết kế dạng tuýp dễ dàng sử dụng và điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4820

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook