Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Ý Dĩ Nhân Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash 120ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Đài Loan
Giá khuyến mãi:
155.000 đ
Giá:
210.000 đ
(Tiết kiệm 26%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
937
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Ý Dĩ Nhân Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash là sữa rửa mặt ý dĩ nhân đỏ giúp làm sạch sâu, đánh bật và làm sạch các vết bẩn từ cả bên ngoài lẫn tận sâu bên trong da; nhẹ nhàng lây đi bụi bẩn nhưng không làm hại da; lưu lại độ ẩm nhất định cho da; giúp làm đều màu da, tăng độ săn chắc cho da, giúp da sáng bóng, luôn thư giãn và thoải mái  thuộc thương hiệu Naruko đến từ Đài Loan

• Đặc trưng:

- Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Ý Dĩ Nhân Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash  hiện đã có tại NANABEAUTY với chiết xuất hạt Ý dĩ và dẫn xuất của Vitamin C. Hạt Ý dĩ là một loại thảo dược lâu năm nổi tiếng với nhiều công dụng trong chăm sóc da, không chỉ là thành phần dưỡng trắng nó còn tham gia chống lão hóa, tăng cường độ ẩm và phục làn da đang bị tổn thương.

- Sản phẩm cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát tuyến bã nhờn nhờ Phức hợp Yeast Complex B và công nghệ được cấp bằng sáng chế Evermat™. Yeast complex B chứa vitamin B1 - B6 có đặc tính hấp thụ và làm sạch bã nhờn giúp nâng cao hiệu quả làm sạch cho sản phẩm, nó cũng giàu Polysaccarit đóng vai trò như yếu tố giữ ẩm tự nhiên có khả năng bù đắp lại hàm lượng độ ẩm bị mất trong quá trình rửa mặt. Trong đó Evermat™ được chiết xuất từ vỏ cây Enantia Chlorantha và Oleanolic Acid có khả năng tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất bã nhờn mà từ đó kiểm soát và cân bằng lượng dầu điều tiết lên bề mặt da, giảm thiểu tình trạng bóng dầu nhờn dính, hoàn thành kiểm nghiệm không gây kích ứng, được chứng minh lâm sàng về khả năng thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.

- Với các thành phần tẩy rửa dựa trên Amino Acids có khả năng tạo bọt mềm và làm sạch sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm tổn thương màng bảo vệ khiến da bị khô căng hay đỏ rát khó chịu như những chất tạo bọt truyền thống. Thành phần chính để tạo nên khả năng làm sạch cho sản phẩm là một hoạt chất có nguồn gốc từ Amino Acid Yến Mạch, nó tạo bọt tốt và mang đến hiệu quả làm sạch tuyệt vời nhưng vô cùng dịu nhẹ, được chứng minh không gây kích ứng phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

- Công nghệ độc quyền Phytoferulin®(11 loại thảo mộc) và các thành phần như Vitamin E, Ceramides, tinh dầu Jojoba để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, bảo vệ da cũng như hỗ trợ chống lão hóa. Công nghệ Microcapsule bọc Vitamin E vào các viên nang siêu nhỏ giúp bảo quản hàm lượng dinh dưỡng không bị ảnh hưởng, hao hụt tác dụng bởi các yếu tố môi trường. Với kích thước vi mô, các viên nang đưa dưỡng chất vào sâu hơn trong cấu trúc da, mang lại tác động dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh mẽ hơn.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

- Dành cho những bạn đang gặp tình trạng lỗ chân lông to

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu, da thiếu sức sống, kém đàn hồi

• Hướng dẫn sử dụng:  Sau khi tẩy trang, làm ướt tay và mặt lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay rồi tạo bọt, thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage theo chiều cấu trúc da để làm sạch bụi bẩn. Rửa mặt sạch lại với nước.

 

• Thương hiệu: Naruko

Naruko được sáng lập ra bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan ông Ngưu Dục Lân. Suốt hơn 18 năm, ông cùng các cộng sự không ngừng tìm tòi, tiến hành vô số các cuộc thí nghiệm, phát minh ra hơn 500 hạng mục sản phẩm bảo dưỡng. Đến năm 2003, ông đã chính bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm và cho ra đời nhãn hiệu Naruko. Chính nhờ những tiêu chí làm việc nghiêm chỉnh cùng phương thức hoạt động rõ ràng trong suốt hơn một thập kỷ qua, tính đến thời điểm hiện tại Naruko luôn có mặt trong top những thương hiệu dẫn đầu và có chỗ đứng ổn định vững chắc trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm khắc nghiệt của Đài Loan.

Sản phẩm Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan…cộng thêm khâu kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường, đã khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin khi sự lựa chọn từng dòng sản phẩm. 

Naruko không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mà ngay cả về hình thức bao bì bên ngoài cũng được công ty đặc biệt chú trọng. Hộp mặt nạ Naruko hoàn toàn được làm thủ công bằng tay với công đoạn gấp xếp tỉ mỉ, không dùng ghim bấm đề phòng gây ra các thương tổn không đáng có cho người tiêu dùng, không dùng keo dán để bảo vệ môi trường…

• Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

• Dung tích: 120ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với  làn da  nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Ý Dĩ Nhân Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash 120ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3245

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook