Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(Tặng kèm kích trắng) Kem Body Dưỡng Trắng Da Soo Young

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
130.000 đ
180.000 đ
(Tiết kiệm 28%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
9075
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Nguồn gốc và xuất xứ: Kem body lục tảo Soo Young Hàn

Body Lục Tảo đúng là điểm 10 chất lượng chị em - Siêu phẩm chăm sóc da năm 2021, sản phẩm đang được rất nhiều chị em quan tâm. Dù làm trắng nhanh nhưng chất kem vẫn rất dễ thoa, chỉ cần tap tap nhẹ là thấm hết vào da. Thoa dễ chịu lắm luôn, mỗi ngày chỉ đợi nhanh tối để dưỡng với Body Lục Tảo. 
  • Nhãn hiệu: Soo Young
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng: 250gr - Dạng Cream

Sau thời gian tìm hiểu về siêu phẩm"  - Nghệ Sĩ/ Diễn Viên Tường Vy đã gật đầu đồng ý cùng Soo Young giới thiệu rộng rãi ra thị trường sản phẩm làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt! - là sản phẩm mọi Phụ nữ Việt Nam đều cần để bảo vệ và dưỡng làn da body hoàn hảo Sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao để đảm bảo chất lượng & Dưỡng da - Nâng tone thần tốc.

kem-body-luc-tao-tuong-vi

Ưu điểm của Kem body lục tảo Soo Young

Chất kem body Soo Young mỏng min, chạm vào da là tan thành nước giúp thẩm thấu nhanh, mát lạnh dễ chịu. Đặt biệt, kem body lục tảo không gây bết dính, nhờn rít, lộ vân kêm. Từ đó, chị em dễ dàng sử dụng lớp kem thành lớp makeup vừa mỏng mịn vừa có mùi thơm dễ chịu.
kem body lục tảo có tốt không

Công dụng của Kem body lục tảo Soo Young

  •  Là một loại tảo mà được rất nhiều người biết tới, Spirulina không những là một thực vật sạch, tự nhiên với chất dinh dưỡng cực kì cao.

  • Trong các thành phần của tảo các chất hữu cơ chiếm tới 75% gồm rất nhiều chất có ích cho cơ thể ( lipit, protein, vitamin, gluxit…). Còn lại 25% là các khoáng chất như Mn, Fe, P, và các loại vitamin cần thiết như A, B, E, K… nên Tảo Spirulina rất có giá trị và được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Trở thành một bí quyết chăm sóc sắc đẹp thần kì của chị em phụ nữ.
  • Có tác dụng dưỡng sáng da, giảm sự lão hóa của da, giữ ẩm không cho da bạn bị khô, thiếu sức sống. có khả giúp da đàn hồi, mịn màn, tươi trắng.
  • Tảo Spirulina hoạt động như một chất giải độc toàn thân, nên nó cũng hoạt động như một chất giải độc mạnh mẽ cho da. Spirulina thúc đẩy quá trình tái tạo và sản sinh tế bào da một cách mạnh mẽ, giúp làn da bị tổn thương nhanh chóng được phục hồi và sáng mịn .
  • Tảo xoắn Spirulina cũng là một sinh vật chứa thành phần chất diệp lục vô cùng dồi dào, có tính chất dưỡng ẩm . Đặc biệt giúp dưỡng trắng hiệu quả cho làn da. Chất diệp lục trong tảo biển xoắn Spirulina chính là chìa khóa tuyệt vời quyết định đến độ mịn màng, khả năng ngậm nước của làn da.

kem-body-luc-tao-lua-dao

Thành phần của Kem body lục tảo Soo Young Hàn có an toàn không?

Trong các thành phần của tảo các chất hữu cơ chiếm tới 75% gồm rất nhiều chất có ích cho cơ thể ( lipit, protein, vitamin, gluxit…). Còn lại 25% là các khoáng chất như Mn, Fe, P, và các loại vitamin cần thiết như A, B, E, K… nên Tảo Spirulina rất có giá trị và được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Trở thành một bí quyết chăm sóc sắc đẹp thần kì của chị em phụ nữ.

  • Không những là thực phẩm tốt cho cơ thể, tảo xoắn Spirulina còn chứa rất nhiều dưỡng chất để làm nên làn da trắng mịn hoàn hảo - #AN_TOÀN #LÀNH_TÍNH
  • Chứa nhiều chất khoáng, và nhiều vi chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là vitamin C, E,…
  • Hỗ trợ dưỡng trắng gấp 8 lần sản phẩm thông thường
  • Cung cấp độ ẩm cho da ngăn ngừa hiện tượng da khô, nám và thiếu thức sống
  • Hoàn toàn lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm
  • Nắm bắt được “thần dược" kỳ diệu của thiên nhiên, Soo Young đã nghiên cứu chiết xuất thành công #Tảo_Xoắn_Spirulina cao cấp để tạo nên siêu phẩm “Body Lục Tảo" bổ sung thêm các thành phần vượt trội như: Collagen, Titanium Dioxide, Alpha Arbutin, Zinc Oxide, HA, B3, C, E, Nhân sâm, Linh Chi, Mầm đậu nành giúp da trắng bật tone thần tốc chỉ trong 7 ngày!
thanh-phan-kem-body-luc-tao-soo-young

Kem Body Lục Tảo đỉnh cao - thoa đến đâu thấm đến đó, nói KHÔNG với các thể loại bết dính và vương ra quần áo!

Hướng dẫn sử dụng Kem body lục tảo Soo Young

Hãy thoa kem dưỡng trắng da body sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi tắm. Khi tắm, trước khi làm ướt da hãy sử dụng bàn chải tắm để loại bỏ lớp á sừng bám trên da. 30 phút – 1 giờ sau khi tắm, hãy thoa kem để tận dụng độ ẩm tự nhiên của da, giúp da dễ hấp thụ kem.

huong-dan-su-dung-kem-body-luc-tao

Kem body lục tảo Soo Young Hàn giá bao nhiêu?

Hiện nay, shop Mỹ phẩm thiên nhiên 24h - Địa chỉ phân phối kem body lục tảo chính hãng, uy tín với mức giá niêm yết 169.000 vnđ, với một sản phẩm nội địa chất lượng cao cấp thì đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý phải không các nàng. Khách hàng lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin mua hàng, hạn chế mua trên các sàn thương mại điện tử, mua hàng giá rẻ,... để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Kem Body Lục Tảo có phải kem trộn không?

Các nàng hoàn yên tâm, Body lục tảo Soo Young  không phải là kem trộn đâu nhé! Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt, bảng thành phần được công khai cụ thể, không chứa chất độc hại cho da, được bộ Y tế cấp chứng nhận là sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

kem-body-luc-tao-soo-young

Nếu nàng có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm này thì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng ta có thể cùng tìm ra câu trả lời nhé!

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3700

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook