Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Thuốc Nhỏ Mắt Rohto Vitamin 40 12ml

Mã sản phẩm:
Thuốc Nhỏ Mắt Rohto Vitamin 40 12ml
Xuất xứ:
NHẬT BẢN
Giá:
70.000 đ
105.000 đ
(Tiết kiệm 33%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1325
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml cải thiện tình trạng mệt mỏi ở mắt nhờ các thành phần vitamin cho bạn một đôi mắt đẹp và tỉnh táo hơn

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml

 

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml

Phân loại thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml

Người ta thường ví “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, vì thế để có một đôi mắt đẹp luôn là nhu cầu của các chị em phụ nữ. Hiểu được nhu cầu đó, thương hiệu Rohto Pharmaceutical của Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc mắt tốt cho sức khỏe. Đến nay Rohto Pharmaceutical đã có kinh nghiệm 110 năm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm đều được tin dùng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Rohto cũng được phân phối rộng khắp, trong đó NANA_BEAUTY là địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm.

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml là loại thuốc nhỏ mắt bổ sung Vitamin cho mắt giúp mắt khỏe và chống lại các biểu hiện của bệnh. Ngoài ra, Rohto còn nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như: trị khô mắt, kháng khuẩn và một số sản phẩm phân khúc chuyên biệt cho nam, nữ và trẻ em.

 

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml cải thiện tình trạng mắt mệt mỏi

Công dụng thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml cung cấp 4 loại Vitamin và khoáng chất là E, B6, Na, K. Sản phẩm được nhỏ trực tiếp vào mắt. Công dụng chính của sản phẩm là cải thiện các vấn đề về mắt: mỏi, cay, sưng đỏ, sưng huyết… Khi nhỏ vào mắt, sản phẩm sẽ mang đến cảm giác mát lạnh trên giác mạc sau đó được thấm sâu vào các tế bào để nuôi dưỡng đôi mắt hiệu quả. Những người thường xuyên làm việc trong môi trường máy tính, khói bụi, bơi lội… thì đây là sản phẩm đặc hữu nên sử dụng.

Vitamin E có tác dụng làm cho mắt khỏe từ bên trong, chống lại được các biểu hiện của bệnh: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Trong khi đó, Vitamin nhóm B6 hỗ trợ gia tăng quá trình trao đổi chất của tế bào mắt, duy trì một thị lực khỏe. Các khoáng chất Na và K được biết đến ở dạng Natri clorid và potassium L-aspartate có tác dụng kháng khuẩn và khói bụi từ môi trường bên ngoài bám vào mắt, chống lại những biểu hiện của sự mỏi mắt khi mắt hoạt động quá lâu.

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml là sản phẩm uy tín được kiểm nghiệm về khả năng sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho nam nữ cũng như không gây ra các kích ứng và tác dụng phụ khi sử dụng.

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml giúp làm dịu và tỉnh táo tình trạng mắt mỏi và ngứa

 

Thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml giúp làm dịu và tỉnh táo tình trạng mắt mỏi và ngứa

Thiết kế thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml

Sản phẩm thuốc nhỏ mắt Rohto Vitamin 40 12ml có dạng chai như một viên kẹo hình tứ giác rất đáng yêu. Chỉ với dung tích 12ml bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu. Nắp chai màu vàng được kết hợp hoàn hảo với phần thân chai. Bao bì được thiết kế để nói lên công dụng của sản phẩm với 4 trụ cột là 4 loại vitamin và khoáng chất ở 4 góc với chú thích rõ ràng và đầy đủ thông tin cho người dùng.

Sản phẩm thiết kế nhỏ xinh, tiện lợi sử dụng

 

Sản phẩm thiết kế nhỏ xinh, tiện lợi sử dụng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng sau khi dùng máy tính, đi bơi, đi ngoài đường. Ngày dùng 5 -6 lần, mỗi mắt 2-3 giọt. Lưu ý bảo quản

  • Đậy nắp sau khi sử dụng
  • Tránh ánh nắng trực tiếp

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2587

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook