Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Skin1004 Tone Brightening Capture Ampoule 100ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá khuyến mãi:
249.000 đ
Giá:
275.000 đ
(Tiết kiệm 9%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
588
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Skin1004 Tone Brightening Capture Ampoule 100ml là dòng tinh chất dưỡng da thuộc thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Với công thức thành phần được cấp bằng sáng chế Madewhite™ chiết xuất từ rau má cùng với phức hợp dưỡng trắng gấp 3 lần bao gồm Niacinamide, Axit tranexamic và 3-o-Ethyl Ascorbic Acid giúp da trắng sáng đều màu, đồng thời hỗ trợ làm dịu và giảm kích ứng trên làn da nhạy cảm.

 

• Đặc trưng:

- Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Skin1004 Tone Brightening Capture Ampoule 100ml  với thành phần được cấp bằng sáng chế Madewhite™ chiết xuất từ rau má giúp tăng độ ổn định làm sáng da, giảm kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm.

- Phức hợp Niacinamide 4%, Axit tranexamic 2% và 3-o-Ethyl Ascorbic Acid dẫn xuất Vitamin C tạo ra hiệu ứng hỗ trợ mạnh mẽ cho nhau giúp tăng khả năng dưỡng trắng lên gấp 3 lần, chăm sóc da tươi sáng và rạng rỡ. Đồng thời còn giúp chống oxi hóa ngăn hình thành các sắc tố melanin mới kích thích sản sinh Ceramide - lớp màng bảo vệ da tự nhiên giúp duy trì độ ẩm trên da và tăng sinh collagen và elastin ngăn lão hóa và bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại

- Chứa hàm lượng Centella Asistica với độ tinh khiết cao nên hỗ trợ mạnh mẽ trong việc làm dịu củng có hàng rào bảo vệ da.

- Tinh chất kết cấu mỏng nhẹ giúp hấp thụ nhanh vào da.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Dành cho da không đều màu, xỉn màu

- Dành cho da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da. Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

***Kết cấu tinh chất trong suốt, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, tạo cảm giác dịu mát và thoải mái khi sử dụng

Review thực tế

• Thương hiệu: Skin1004

Thương hiệu Skin1004 là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc , tên của thương hiệu Skin1004 khá đặc biệt, bởi 1004 trong tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”. Và Skin1004 với mong muốn được làm các thiên sứ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho làn da của phái đẹp. Các sản phẩm của Skin1004 được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt mỹ phẩm Skin1004 có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da khá tốt. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt làm nên thành công của thương hiệu mỹ phẩm này.

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 100ml

• Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm (12 tháng kể từ ngày mở nắp).

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Skin1004 Tone Brightening Capture Ampoule 100ml 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4661

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook