Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Neogen Dermalogy Real Vitamin C Serum 32g

Mã sản phẩm:
Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Neogen Dermalogy Real Vitamin C Serum 32g
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
400.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10g
  • 32g
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1515
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Tinh Chất Làm Sáng Xoá Thâm Dưỡng Trắng Vitamin C SAP Neogen Dermalogy Real Vita C Serum 

 

 

Thương hiệu: Neogen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 32ml

Neogen Dermalogy là một thương hiệu sản phẩm thuộc Neogen Lab. Neogen Dermalogy được ví như một nhà cải cách trong công cuộc làm đẹp với những nghiên cứu và cải tiến mới nhất về da liễu. Neogen Dermalogy mang đến giải pháp cho mọi nhu cầu chăm sóc da của bạn.

Neogen Dermalogy được gồm nhiều dòng sản phẩm, được phát triển riêng cho từng loại da khác nhau. Một trong những sản phẩm giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng của thương hiệu này là Tinh Chất Làm Sáng Da Neogen Real Vita C Serum.

 

 

 

 

Vitamin C hay acid ascorbic là một hoạt chất thiết yếu cho cơ thể giúp tạo ra các phản ứng trao đổi chất. Trong làm đẹp, Vitamin C được đánh giá là một trong những thành phần chăm sóc da hiệu quả với nhiều công dụng. Ngoài ra, vitamin C còn được xem là "nữ hoàng" trong việc thúc đẩy collagen chống lão hóa, mờ thâm và kích thích tái tạo da. 

 

 

Vì thế, không quá khó hiểu khi Tinh Chất Làm Sáng Xoá Thâm Dưỡng Trắng Vitamin C SAP Neogen Dermalogy Real Vita C Serum lại được các cô nàng ưu ái và nhận xét với những lời có cánh. Không chỉ bởi tác dụng vô cùng hiệu quả trên da, điều làm nên sự nổi bật ở Tinh Chất Làm Sáng Da Neogen Real Vita C Serum chính là phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm tưởng chừng như rất khó khăn để sử dụng hoạt chất tuyệt vời này.

 

 

Thành phần đầy đủ

Water, Sodium Ascorbyl Phosphate(10%), Isopentyldiol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Malpighia Emarginata (Acerola) Fruit Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Citrus Aurantifolia (Lime) Fruit Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Hippophae Rhamnoides Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Ascorbic Acid(12ppm), Citric Acid, Octyldodeceth-16, Xanthan Gum, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Sodium Metabisulfite, Ethylhexylglycerin, Coptis Japonica Extract, Dextrin, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate(0.1ppm), Panthenol, Disodium EDTA, Limonene, Linalool

 

 

 

Tinh Chất Làm Sáng Xoá Thâm Dưỡng Trắng Vitamin C SAP Neogen Dermalogy Real Vita C Serum  hỗ trợ giảm thâm, dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm có chứa:

- Vitamin c tươi từ 8 loại thực vật thiên nhiên (Chanh, Chanh, Cam, Quýt, bưởi) giúp tăng khả năng đàn hồi, độ săn chắc và trẻ hóa làn da

- Chứa 22% Vitamin C Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) là SỐ 1 trong các dẫn xuất của vitamin C trong việc hoạt động ổn định. Không những thế, còn giúp dưỡng trắng sáng tăng sinh collagen, chống oxy hóa đồng thời có thêm tính năng kháng viêm trị mụn.

- 12% chiết xuất từ 5 loại trái cây họ cam quýt và phức hợp vitamin (Vitamin E, Vitamin B5) làm sáng da, cho làn da khỏe mạnh.

 

 

- Bộ đôi vàng Vitamin C + niacinamide hàm lượng cao giúp giảm thâm,giúp làm sáng màu da bằng cách giảm sự xuất hiện của các tổn thương, mang lại làn da rạng rỡ và tươi sáng.

- Công thức chứa Tocopherol (Vitamin E) và Panthenol (Vitamin B3) cung cấp dinh dưỡng giúp phục hồi và dưỡng ẩm làn da da giữ cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các vấn đề về da

- Chứa Collagen và Axit Hyaluronic để cung cấp độ ẩm tối ưu và giữ ẩm cho da

- Hiệu quả nhanh chỉ trong 28 ngày

- Dễ dàng bảo quản,Tinh Chất Làm Sáng Da Neogen Real Vita C Serum vẫn còn tươi mới khi sử dụng

- Phù hợp với da nhạy cảm, da dầu, làn da dễ nổi mụn

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: làm sạch da 

Bước 2: lấy một lượng vừa đủ Tinh Chất Làm Sáng Xoá Thâm Dưỡng Trắng Vitamin C SAP Neogen Dermalogy Real Vita C Serum  nhẹ nhàng thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt đến khi da hấp thụ hoàn toàn

Bước 3: tiếp tục các bước trong chu trình dưỡng da

 

 

 

Lưu ý: chỉ nên sử dụng 1 sản phẩm chứa vitamin C trong chu trình dưỡng da để tránh tình trạng tẩy tế bào chết quá mức

 

Review thực tế

• Thương hiệu: Neogen

Neogen được phát triển với khoa học chăm sóc da với công nghệ sinh học hiện đại, dành riêng để tối đa hóa lợi ích cho làn da thông qua công nghệ sinh học mới nhất dựa trên kiến thức nền tảng về da. Kết hợp các đặc tính từ thành phần thiên nhiên cùng với công nghệ cao cấp, đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chứa bao tinh túy từ thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả mà an toàn với mọi loại da

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 32g

• Hạn sử dụng:  36 tháng trước ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì (12 tháng sau khi mở nắp)

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3715

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook