Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre-Step Moist Primer

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
230.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
921
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer

 

 

Thương hiệu: Clio

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 30ml

 

Đằng sau một lớp makeup lộng lẫy là một lớp nền hoàn hảo, và đằng sau một lớp nền hoàn hảo là một lớp kem lót chất lượng. Không chỉ có công dụng cấp ẩm, kem lót tạo một lớp màng bảo vệ và ngăn các loại mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với da. Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer sẽ đảm nhận tốt cả hai vai trò này và hơn cả thế nữa, giúp bạn có một lớp trang điểm đẹp, tự nhiên và lâu trôi.

 

 

Giới thiệu về thương hiệu

Clio là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc, được thành lập bởi các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Với lịch sử lâu đời (ra đời vào năm 1993) cùng kinh nghiệm dày dặn của nhà sáng lập, Clio luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của họ từ đó cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Clio không ngừng cải tiến, liên tục cập nhật xu hướng mới để cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng, hiện đại và hợp thị hiếu. Danh mục sản phẩm của Clio rất đa dạng, có thể kể đến như phấn, kem nền, kem che khuyết điểm, son… Trong số đó, không thể không kể đến Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer. Đây là sản phẩm được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích bởi khả năng che phủ cao nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, đồng thời cấp ẩm, làm đều và sáng màu da. 

 

 

Công dụng của sản phẩm:

Không hề kém cạnh các loại kem lót khác, Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer giúp kiềm dầu, cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, giữ cho lớp trang điểm bền, lâu trôi, không bị gãy phấn. Sản phẩm giúp che phủ các khiếm khuyết trên da như lỗ chân lông to, thâm nám, ửng đỏ do mụn, nếp nhăn… giúp cho làn da mịn màng, mềm mại.

Với kết cấu dưới dạng tinh chất, Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer tạo một lớp mỏng nhẹ trên da, duy trì và giữ ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm có chứa tinh chất vàng, khi sử dụng sẽ tạo độ bóng nhẹ, có công dụng giữ ẩm và bảo vệ hàng rào ẩm trên bề mặt da, mang đến cho bạn làn da tươi tắn, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

 
 

 

Bảng thành phần chi tiết:

Water, PEG-8, Glycerin, Alcohol Denat., Butylene Glycol, Glyceryl Polymethacrylate, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Propylene Glycol, Glycosyl Trehalose, Hydrolyzed Collagen, Caprylic/Capric Triglyceride, Phosphatidylcholine, Ceramide NP, Glycine, Glutamic Acid, Serine, Lysine, Alanine, Arginine, Proline, Threonine, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Ammonium cryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Adenosine, Gold, Cellulose Gum, Disodium EDTA, Fragrance

 

Tinh Chất Lót Làm Ẩm Da Clio Pre Step Moist Primer có kết cấu dạng serum, cùng các tinh chất vàng. Khi apply lên da, sản phẩm tạo một lớp màng mỏng nhẹ, có độ che phủ tốt, không gây cảm giác nặng, không bết dính và tuyệt nhiên không bí da.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sản phẩm ở bước đầu tiên của quy trình make-up. 

Lấy một lượng tinh chất lót ra mu bàn tay, sau đó tán đều lên mặt .

Áp dụng kem nền (foundation) hoặc cushion ở bước tiếp theo.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5349

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook