Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 30ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Canada
Giá:
220.000 đ
271.000 đ
(Tiết kiệm 19%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
10557
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tinh Chất Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 

Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary có tác dụng cung cấp và giữ nước cho da, làm dịu da, tạo ra một lớp màng ngăn cách bảo vệ da khỏi vi khuẩn giúp giảm thiểu tổn thương da do mụn, “Hyaluronic Acid” cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị hỏng hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng nhé.

***ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Serum cấp nước và phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + sử dụng phức hợp Hyaluronic Acid cao cấp với 12 dạng thức của Hyaluronic Acid, bao gồm cả tiền thân của nó. “Hyaluronic Acid” cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu.

  • Vitamin B5 (acid pantothenic) thời gian gần đây là một chủ đề làm mưa làm gió trên các trang group làm đẹp, là một loại vitamin tan trong nước và cồn, không tan trong dầu, cực kỳ lành tính cho da.

  • Serum The Ordinary Hyaluronic ổn định chức năng bảo vệ của da, khóa ẩm tốt nhờ giữ không cho nước trong da thoát ra ngoài. Qua đó giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da khô ráp. Vì vậy B5 là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị hỏng hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng nhé.

  • Vitamin B5 hoạt động như chất bảo vệ và làm lành da tự nhiên: giúp giảm ngứa, sưng đỏ, phục hồi da sau lăn kim, trị mụn giúp đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo.

 

  • Vitamin B5 có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng. Đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Ngoài ra, đã có chứng minh cho rằng sử dụng Vitamin B5 liên tục trong 8 tuần có thể giúp giảm mụn đến 50%.

 

  • Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

***HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Sau khi rửa mặt thật sạch và lau khô, các bạn cho 1-3 giọt Serum vào lòng bàn tay xoa đều và vỗ nhẹ lên mặt, dùng 10 đầu ngón tay massage lên mặt từ 30s – 1 phút để serum thẩm thấu vào da. 
  • Ngày 2 lần sáng và tối.

Nhập ý kiến của bạn

2/5 - 2 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2556

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook