Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Trà lá bạch quả Orihiro 26 túi lọc

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
115.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
553
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói

Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói giúp cải thiện trí nhớ, hỗ trợ hệ thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu, chống oxy hóa ngăn chặn nhồi máu, xơ vữa động mạch.
Ginkgo Biloba là tên khoa học của cây bạch quả, hay còn được gọi với các tên khác như: ngân hạnh, rẽ quạt, áp cước tử, công tôn thụ..

1. Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Mã code: 4971493201433
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Orihiro
  • Quy cách đóng gói: Dạng túi lọc, 26 túi
  • Trọng lượng: 52g, 2g x 26 túi

2. Công dụng chính của sản phẩm

Chiết xuất Ginkgo Biloba có nguồn hợp chất flavonoid dồi dào (22% – 27%), chất chống oxy hóa, kháng sinh tự nhiên giúp mang lại những công dụng chữa bệnh tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.

Hỗ trợ hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ

Trong bạch quả (Ginkgo Biloba) có chứa 2 thành phần là Flavonoid – chất chống oxy hóa trong thực vật và Terpenoid – hợp chất tự nhiên cải thiện lưu thông máu.

Flavonoid hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp cải thiện các chức năng của dây thần kinh, cơ tim, mạch máu và võng mạc mắt.

Terpenoid có tác dụng làm thông mạch, tăng độ đàn hồi của cơ tim và thành mạch, tăng cường máu lên não giúp cải thiện trí nhớ, khả năng tập trung.

Tác dụng chống oxy hóa

Thành phần chính trong chiết xuất lá bạch quả có tác dụng tiêu diệt các oxy hoạt tính và các gốc tự do, ngăn chặn sự kết tập của tiểu cầu, ức chế sự sản sinh oxy hóa hoạt tính từ các tế bào bị viêm.

Cải thiện chóng mặt và rối loạn thăng bằng 

Thiếu máu lên não là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng chóng mặt, rối loạn thăng bằng. Tình trạng này xảy ra thường xuyên ở độ tuổi tiền mãn kinh khi khí huyết lưu thông kém. Thành phần flavone glycoside và terpene có trong bạch quả đẩy mạnh lưu thông máu. Nhờ đó, các tác nhân gây chóng mặt, mất thăng bằng sớm được loại bỏ.

Cải thiện rối loạn tuần hoàn máu

– EGb761 có trong lá ginkgo giúp cải thiện tình trạng bị đau từng cơn tương tự như chuột rút ở một hoặc cả hai chân khi đang đi. Nhất là ở các bắp chân do gặp phải rối loạn tuần hoàn máu làm cho máu không lưu thông đến các cơ ở chân.

Tác dụng ức chế đông máu

Ginkgolide B được chiết lấy từ lá Ginkgo là chất cản trở các PAF đặc thù này, giúp ngăn ngừa nhồi máu não và xơ vữa động mạch.

Cải thiện rối loạn tuần hoàn máu: EGb761 có trong lá ginkgo giúp cải thiện tình trạng bị đau từng cơn tương tự như chuột rút ở một hoặc cả hai chân khi đang đi.

Điều trị suy giảm thị lực do tiểu đường

Hợp chất flavonoid được biết đến là chất chống oxy giữ cho đôi mắt luôn sáng khỏe, chống lại nguy cơ đục thủy tinh thể. Người uống trà Ginkgo Biloba trong vòng 6 tháng có thể cải thiện thị lực, giảm tổn thương võng mạc do biến chứng tiểu đường.

Tác dụng trong làm đẹp

– Hợp chất chống oxy hóa flavonoid chứa trong bạch quả có khả năng chống lại quá trình lão hóa rất tuyệt vời. Khí huyết được lưu thông giúp làn da của chị em hồng hào, căng mịn. Bởi vậy, dược liệu này được đông đảo phái đẹp dùng pha trà, nấu các món ăn để “tân trang” nhan sắc. Ngoài ra, người ta cũng dùng dược liệu này thoa lên da khi bị cháy nắng hoặc mẩn ngứa để làm dịu cho da.

 

3. Thành phần chính Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói

100% lá bạch quả (Ginkgo Biloba) sấy khô theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản

4. Cách sử dụng Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro

  • Cho 1 túi trà với khoảng 1 lít nước đun sôi. 
  • Thưởng thức sau 3-5 phút
  • Có thể thưởng thức sau khi để trà đã pha trong ngăn mát tủ lạnh

5. Đối tượng sử dụng sản phẩm

  • Dùng cho người bình thường muốn tăng cường sức khỏe.
  • Khuyến cáo sử dụng cho đối tượng trên 18 tuổi và không sử dụng các loại thuốc đặc trị
  • Người trưởng thành bị đau đầu hoặc đau nửa đầu.
  • Người có triệu chứng mất trí nhớ, mắc bệnh Alzheimer.
  • Người bị stress, trầm cảm.

Lưu ý: 

  • Không uống quá nhiều trà Ginkgo trong 1 ngày
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú, đối tượng đang sử dụng thuốc điều trị nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng trà

6. Câu hỏi thường gặp

  • Một túi Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói có thể pha bao nhiêu lần nước?

Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói  có thành phần 100% hoàn toàn từ lá bạch quả sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, chính vì vậy, giá trị dinh dưỡng có trong lá bạch quả được giữ nguyên 100%. Bạn có thể pha lại 2-3 lần nước với 1 túi trà lọc bạch quả Orihiro thì hương vị vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của bạn!
  • Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói có gây tác dụng phụ  gì không?

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng với các tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Chưa có khách hàng sử dụng phản hồi vấn đề này về sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Đối tượng 60 tuổi bị cao huyết áp có thể dùng Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói không?

Ngoài chức năng hỗ trợ hệ thần kinh, Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói còn giúp điều hòa huyết áp. Vì vậy, trà rất thích hợp đối với người cao tuổi.
  • Những đối tượng nào không nên sử dụng Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói?

Các thành phần có trong lá bạch quả có thể gây tác động xấu với những người sử dụng các thuốc chống đông máu như aspirin và warfarin. Vì vậy, với những đối tượng này, nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng Trà Ginkgo Biloba bổ não hỗ trợ trí nhớ Orihiro 26 gói .

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2605

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook