Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá khuyến mãi:
69.000 đ
Giá:
141.000 đ
(Tiết kiệm 51%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
5246
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C (120 viên)

Duy trì thanh xuân từ làn da đến sức khỏe mỗi ngày với Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C.

Tự tin trẩy hội xuân với làn da trắng mịn, hồng hào rạng rỡ và săn chắc như gái đôi mươi luôn đó các nàng. Triển em này nhanh thôi nào!

Vitamin C được biết đến như 1 thần dược chăm sóc sức khỏe, sắc dẹp của các chị em phụ nữ với các công dụng như: Chống oxy hóa, làm mờ thâm nám, phục hồi cấu trúc da săn chắc và giảm thiểu các nếp nhăn.

 

Vitamin C cũng giúp bảo vệ da chống lại tia UV, loại bỏ nguy cơ ung thư da và kích thích sản xuất collagen, làm cho da của bạn mịn màng, căng mướt và trắng sáng hơn rất nhiều đấy..

Quá tuyệt vời cho em này đúng không các nàng. Tuy nhiên vitamin C rất nhanh bay hơi và phải cực kì cẩn thận khi sử dụng lên da. Vậy nên #Nuty xin giới thiệu đến các nàng Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C giúp các nàng dễ dàng hơn trong sử dụng cũng như bảo quản nhé!

Sử dụng Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C mỗi ngày là các nàng đã cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin C 1000mg, gấp 33 lần trái chanh rồi đấy.

Ngoài thành phần chính là vitamin C, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin B2 giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, đào thải độc tố và ngăn ngừa bệnh ung thư

Viên Uống Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C phù hợp với những người tiếp xúc ánh nắng mặt trời thường xuyên, những người có nhiều tàn nhang, những người dễ bị căng thẳng từ công việc thường xuyên, Người hay uống nhiều bia rượu, thuốc lá.

Hướng dẫn sử dụng: 

– Uống 2 viên/ngày và buổi sáng và chiều sau khi ăn. 
– Nên dùng với nước ấm.
– Khi đang trong quá trình sử dụng thuốc trị bệnh, mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2530

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook