Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Xịt khóa make up focallure long lasting setting spray 65ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nội Địa Trung
Giá:
85.000 đ
115.000 đ
(Tiết kiệm 26%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
287
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Xịt Khóa Cố Định Lớp Trang Điểm FOCALLURE Flawless Long-Lasting Setting Spray FA352 65g

  • Với công nghệ tạo màng chuyên nghiệp-chất đồng trùng hợp VP/va tạo ra lớp màng bảo vệ không trọng lượng trên da một cách nhanh chóng, giữ cân bằng nước-dầu, giữ lớp trang điểm và giữ ẩm cho da, và kiểm soát độ bóng trên bề mặt da. Cũng giúp bảo vệ chống ô nhiễm hàng ngày.

  • Công thức nhẹ, không dính và hấp thụ nhanh, và không làm cho da trông nhờn. Với dụng cụ phun sương siêu mịn có thể tạo ra một màn sương mịn để trải đều khắp mặt và không làm cho khuôn mặt quá ẩm ướt, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nhòe hoặc phai màu, và sau đó khóa trong một thời gian dài.

  • Chứa 9 thành phần nuôi dưỡng, bao gồm nước hoa ROSA rugosa, Natri hyaluronate, Butylene Glycol, astaxanthin, Niacinamide, vitamin E, Panthenol, Lecithin và Panthenol (Provitamin B5), sửa chữa trang điểm và dưỡng ẩm cho da, làm dịu và làm dịu mà không để lại cảm giác khô da.

     

* Thành phần:

NƯỚC, ALCOHOL, VP/ VA COPOLYMER, PHENOXYETHANOL, BUTYLENE GLYCOL, PROPYLENE GLYCOL, NƯỚC HOA ROSA RUGOSA, NIACINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHOWER WATER, NIACINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHEXHEXER, PROCINAMIDE, DISODIUM EDTA, PPG-26-BUTETH-26, ETHEXHEXHEN, PROCINAMIDE, DISODIUM EDTA HYDROXYACETOPHENONE, SODIUM HYALURONATE, PANTHENOL, SQUALANE, GLYCERIN, POLYGLYCERYL-10 OLEATE, POLYGLYCERYL-10 STEARATE, LECITHIN, ASTAXANTHIN, TOCOPHEROL, CAPRYLYL GLYCOL.

* Hướng dẫn sử dụng:

 Bước 1:Lắc đều chai để trộn đều các thành phần.

Bước 2: Giữ cách xa 15cm và xịt cố định theo hình chữ "X" trên khuôn mặt của bạn, sau đó xịt lặp lại theo hình chữ "T" trên khuôn mặt của bạn.

Bước 3: Để phun khô tự nhiên. Sản phẩm sẽ nhanh chóng cố định và khóa lớp trang điểm và giữ cho lớp trang điểm kéo dài cả ngày.

• Thương hiệu: Focallure

• Xuất xứ thương hiệu: Nội địa Trung

• Sản xuất tại: Trung Quốc

• Khối lượng: 65g

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Xịt Khóa Cố Định Lớp Trang Điểm FOCALLURE Flawless Long-Lasting Setting Spray FA352 65g

 
 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5377

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook