Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Che Khuyết Điểm Vùng Da Quanh Mắt Innisfree My Concealer Dark Circle Cover (7g)

Mã sản phẩm:
Che Khuyết Điểm Vùng Da Quanh Mắt Innisfree My Concealer Dark Circle Cover (7g)
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
170.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
1552
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Che Khuyết Điểm Vùng Da Quanh Mắt Innisfree My Concealer Dark Circle Cover

Đừng để những những vết thâm khiến bạn trở nên tự ti. Rinh ngay Che Khuyết Điểm Innisfree My Concealer Dark Circle Cover để lớp nền luôn đều màu, tỏa sáng hoàn hảo luôn nhé.

Thiết kế

Sản phẩm vẫn duy trì sự tinh tế trong bao bì bên ngoài như nhiều sản phẩm khác của Innisfree. Nhỏ gọn – đáng yêu không khác gì một thỏi son kem. Bạn có thể mang theo em ấy bên mình đến mọi nơi mà không cần phải lo chiếm diện tích túi xách đâu nha.


 

Đầu lông cọ mềm mượt là một ưu điểm hoàn hảo của sản phẩm

Chất liệu thủy tin đục mờ sẽ hỗ trợ cho bạn chọn được tone màu dễ dàng hơn. Mà không cần phải mở nắp như trước đây. Đồng thời đầu lông cọ đi kèm của sản phẩm cũng là một ưu điểm tuyệt vời đó nha. Với thiết kế độc đáo có cả đầu nhỏ và to. Sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh những nơi có diện tích nhỏ như khóe mắt hay những vết thâm mụn. Chất liệu mềm mịn của lông cọ sẽ giúp bạn “lướt nhẹ” trên da mà không hề tạo cảm giác khó chịu chút nào. Ngược lại, em ấy còn hỗ trợ cho bạn tán kem được đều và mỏng mịn tự nhiên hơn nữa đó.

Ưu điểm nổi bật

Các thành phần dưỡng ẩm được bổ sung vào sản phẩm có tác dụng làm mềm da. Đánh tan cơn ác mộng về lớp nền khô hay cakey như bạn từng ám ảnh. Và cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo vùng da xung quanh mắt sẽ bị ảnh hưởng. 

Kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm sẽ làm mờ các vết thâm và chẳng hề gây mất tự nhiên cho lớp nền. Cùng với đó là khả năng bền màu, giảm thiểu tối đa tình trạng xuống tone lem nhem kém xinh. Để bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.



Chất kem

Chất kem mịn, mượt, dễ tán và tệp đều trên da được ví như những sản phẩm High-end đắt tiền. Với những cô nàng không muốn sử dụng kem nền mà chỉ muốn che đi những vết thâm mụn kém xinh trên da một cách tự nhiên, thì em ấy cũng là một sản phẩm hoàn hảo đó ạ.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2105

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook